[Shopee] Nhân viên chăm sóc khách hàng kênh Chat & Email

RELIA VIỆT NAM

Thông tin tuyển dụng

  1. Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
  2. Ngành nghề: Khác
  3. Cấp bậc: Nhân viên
  4. Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
  5. Mức lương: 6 - 7,5 tr.VND

 

Mô tả công việc

- Tiếp nhận thông tin, ý kiến, thắc mắc, khiếu nại,... của khách hàng khi đặt hàng, mua sắm online trên trang shopee qua kênh chat hoặc email.

- Trả lời, giải đáp thắc mắc của khách hàng, chăm sóc, hỗ trợ thông tin cho khách hàng nhanh chóng

- Thực hiện nghiêm túc quy trình chăm sóc khách hàng qua kênh chat, email theo quy định.

- Thời gian làm việc: Xoay ca

+ Ca 1: 6h-15h

+ Ca 2: 7h-16h

+ Ca 3: 8h-17h

+ Ca 4: 9h-18h

+ Ca 5: 11h-20h

+ Ca 6: 13h-22h

(Ưu tiên ứng viên linh động 3 ca sáng - 3 ca tối / tuần)

Yêu cầu công việc

- Tính thành thạo, đánh máy nhanh

- Có kinh nghiệm sử dụng các trang thương mại điện tử Shopee, Lazada, Tiki là lợi thế.

- Tư duy trình bày, xử lý tình huống và nắm bắt thông tin nhanh.

Kỹ năng công việc cần có

Vi tính văn phòng

Thông tin khác

- Môi trường công ty nước ngoài chuyên nghiệp, cơ hội phát triển cao

- Được hưởng 18 ngày phép/năm

- Có lương tháng 13 hằng năm

- Được nghỉ Lễ - Tết theo quy định nhà nước.

- Được đi du lịch với công ty 01 lần/ năm.

- Thưởng đầy đủ lễ, tết, sinh nhật, hỷ sự,...

Thông tin công ty

RELIA VIỆT NAM
222-226 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Quận Tân Bình
http://relia-vietnam.com.vn/vi/corporate-profile-37
Quy mô: 100 - 499

Công ty Cổ phần RELIA Việt Nam là công ty thuộc tập đoàn RELIA Group tại Tokyo – Nhật Bản với các cổ đông sáng lập: Công ty Mitsui & Co., Ltd., Công ty Cổ Phần Truyền thông Quảng cáo Đa phương tiện Smart Media - Công ty truyền thông lớn thuộc Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT), Công ty...

Xem thêm »