Tự Yêu Bản Thân Trong Thời Điểm Khó Khăn: Ba Lời Khuyên Dành Cho Người Trẻ

Là một phần của chiến dịch Native Youth Are Medicine, tôi được mời đưa ra một vài suy nghĩ về các chủ đề quan trọng về khả năng phục hồi cảm xúc, sức khỏe dưới nhiều hình thức và cách chúng ta có thể không chỉ sống mà còn phát triển, trong một thế giới không phải lúc nào cũng khẳng định chúng ta hoặc gửi những thông điệp tích cực về chúng ta hoặc những người chúng ta yêu thương.

Dưới đây là ba lời khuyên, dựa trên kinh nghiệm của riêng tôi, mà tôi đã chia sẻ:

1. Luôn nghĩ về bản thân như một tập hợp của những tài năng, tài sản, giá trị và tình yêu.

Không phải lúc nào xã hội cũng khẳng định lại phẩm giá và giá trị của từng cá nhân và cộng đồng. Chúng ta phải có quan điểm bên trong cho rằng “Tôi” và “Chúng ta” có phẩm giá và giá trị thiêng liêng. Quan điểm đó có thể vô cùng an ủi và củng cố trong những thời điểm khó khăn.

 

2. Coi cảm xúc của bạn là một phần quan trọng trong tài sản của bạn — và học cách định giá chúng.

Tất cả chúng ta đều đang điều chỉnh các đầu đốt tâm lý và cảm xúc trong cuộc sống của mình. Đôi khi, chúng ta cảm thấy vui vẻ, chán nản, lo lắng, không chắc chắn hoặc cảm giác cô đơn. Những cảm giác đó là một phần của con người chúng ta. Quá trình trở thành một con người là học cách sử dụng cảm xúc của chúng ta thay vì đè nén hoặc phủ nhận chúng. Ví dụ, một cảm giác như đau buồn đã dạy chúng ta có sự đồng cảm với người khác. Một cảm giác như tức giận trước sự bất công xuất hiện từ mong muốn chính đáng của chúng ta về sự công bằng cho tất cả mọi người. Khi chúng ta biết rằng chính những phẩm chất khiến chúng ta trải qua những cảm xúc tiêu cực có thể xuất hiện từ những giá trị tích cực, chúng ta sẽ phát triển khả năng khai thác chúng và sử dụng chúng cho mục đích tốt.

 

3. Đánh giá lại và mở rộng quan điểm của bạn.

Nó giúp tôi mở rộng tầm nhìn của mình theo thời gian, và nghĩ về bản thân mình như một thành viên của một gia đình, một cộng đồng, một xã hội và loài người có cơ hội sống trong thế giới tươi đẹp này. Quan điểm rằng chúng ta là một phần của một cái gì đó lớn hơn nhiều so với chính chúng ta có thể là nguồn an ủi trong thời gian khó khăn. Nó nhắc nhở chúng ta rằng có những người khác để kết nối, một thế giới để tìm thấy chính mình bên trong và những người khác mà chúng ta có khả năng hỗ trợ và hỗ trợ.

 

Tôi hy vọng những lời khuyên này sẽ giúp ích cho bất kỳ ai đang đọc chúng — đặc biệt là những người trẻ tuổi. Cho dù chúng ta lớn hơn hay trẻ hơn, chúng ta có thể làm việc cùng nhau và tạo ra cả cuộc sống và thế giới rộng lớn hơn mà chúng ta khao khát.

 

Phiên dịch bởi NhanvienBanhang.vn

 

Nguồn: Forbes
  1. Chia sẻ  

Xem các tin khác

  1. Grant Cardone Và Bí Quyết Đắc Nhân Tâm Trong Ngành Sale
  2. Bài Học Từ Warren Buffett: 4 Lựa Chọn Tạo Ra Sự Khác Biệt Giữa Người Hành Động Và Người Chỉ Biết Ước Mơ
  3. Cách Duy Trì Động Lực Và Sự Chủ Động Trong Công Việc
  4. “Ba Chữ Đúng” Giúp Bạn Trẻ Thực Hiện Khát Vọng Làm Chủ
  5. Bán Bất Cứ Thứ Gì Cho Bất Cứ Ai - Bí Quyết Từ 8 Doanh Nhân Thành Công
  6. Bạn Cần Cả Sự Tự Chủ Và Sự Tự Thưởng Để Sống Vui
  7. Hướng Nội So Với Hướng Ngoại: Ý Nghĩa Của Chúng Và Tại Sao Nó Lại Quan Trọng
  8. Cách Cho Nhà Tuyển Dụng Thấy Bạn Có Giá Trị Gia Tăng Tại Nơi Làm Việc
  9. Làm Thế Nào Để Công Việc Tiếp Theo Của Bạn Thay Đổi Thành Công
  10. Không Hài Lòng Với Một Công Việc Mới? Mười Câu Hỏi Giúp Bạn Quyết Định Xem Nên Ở Lại Hay Bỏ Cuộc

Tìm công việc mơ ước