Tử Vi Sự Nghiệp Tuổi Dần Năm 2021

Tuổi Dần là người thích mạo hiểm, dám chấp nhận rủi ro, có óc sáng kiến và có nhiều nghị lực. Là người năng động, họ thích trở thành “trung tâm của sự chú ý” trong cộng đồng và thường gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Những người tuổi Dần thường rất dễ nổi giận, thiếu lập trường nhưng họ có thể rất mềm mỏng và xoay chuyển cá tính cho thích nghi với hoàn cảnh. Hổ là chúa tể rừng xanh, thường sống về đêm và gợi lên những hình ảnh về bóng đen và giông tố.

 

Sự nghiệp tuổi dần năm 2021

Tử vi tuổi Dần năm 2021 nhận thấy, vận trình nhìn chung ít có biển động lớn dần đi vào trạng thái ổn định. Tuy không có quá nhiều đột phá nhưng cũng không quá ảm đạm. Nếu muốn lập kỳ tích, bản thân phải nỗ lực gấp nhiều lần hơn so với trước và với người khác.

Xuyên suốt cả năm 2021, người tuổi Dần được Chính Quan cát thần trợ mạng, mang tới rất nhiều cơ hội để thể hiện năng lực bản thân ở công việc hiện tại cũng như những lĩnh vực mới. Sau nhiều khó khăn thách thức, thành quả cuối cùng bạn đạt được cũng khiến không ít người phải ngưỡng mộ.

Tuy nhiên đây vẫn chưa phải là năm đỉnh cao nhất của danh vọng và sự nghiệp đối với người tuổi Dần. Những tình huống đột phá bất ngờ ít xảy ra, thay vào đó là những thành quả mang tính tích lũy dần dần và lâu dài. 

Công việc nhìn chung cũng có cảm giác thuận lợi tuy nhiên vì có Cô Thần hung itnh dễ khiến cho các mối nhân duyen dễ gặp trục trặc, theo đó những mối quan hệ với đồng nghiệp và đối tác dễ phát sinh mâu thuẫn, thậm chí là xung đột.  Bản thân người tuổi Dần vốn thích “ăn to nói lớn”, ít chịu nhượng bộ, khi rơi vào vòng xoáy mâu thuẫn, khó lòng mà thoát ra được. 

Vì thế, ngay từ đầu cần xác định đừng để bản thân rơi vào các tình huống phức tạp. Cần kiểm soát cảm xúc thật tốt, thậm chí “uốn lưỡi 7 lần trước khi nói” cũng là việc nên làm để có thể giảm thiểu xui xẻo có thể gặp phải, cản trở con đường thăng tiến.

 

Vận trình từng tháng của tuổi dần năm 2021

- Tử vi tuổi Dần tháng 1/2021 âm lịch

Vận trình tháng Giêng của tuổi Dần khá bình ổn, công việc tiến triển đúng kế hoạch, bản mệnh có quyết tâm cao độ nỗ lực hét mình nên thành qua thu về khá mãn nguyện. Bên cạnh đó, áp lực công việc lớn, tinh thần căng thẳng cũng khiến cơ thể suy nhược.

 

- Tử vi tháng 2/2021 âm lịch tuổi Dần

Phương diện tài chính lại nhiều biến động mạnh do hung tinh chủ hao tài ảnh hưởng. Áp lực tài chính lớn, chi vượt quá thu, đa phần tiêu pha cho người thân, bạn bè. Cuối tháng rất dễ rơi vào tình trạng vay mượn. 

 

- Tử vi tuổi Dần tháng 3/2021 âm lịch

Tháng 3 âm lịch vận trình tuổi Dần khởi sắc mạnh mẽ, nhất là phương diện công việc và tài lộc. Công việc tiến hành thuận lợi, có cơ hội thăng chức hoặc tăng lương. Tài vận khá vượng, lấy Chính Tài làm chủ, thu nhập chính tăng, chỉ cần chăm chỉ và nỗ lực ắt thu tiền về đầy túi.

 

- Tử vi tháng 4/2021 âm lịch tuổi Dần

Tháng 4 âm lịch có nhiều hung tinh hoành hành khiến tinh thần tuổi dần bất ổn, suy nghĩ tiêu cực, làm việc nóng vội, dễ dẫn tới thất bại. Áp lực tài chính lớn, nếu không có đề phòng e phải vay mượn khắp nơi. 

 

- Tử vi tuổi Dần tháng 5/2021 âm lịch

Tháng có dương Mộc sinh phát, tuổi Dần phấn đấu mạnh mẽ cho công việc, có nhiều biểu hiện xuất sắc, được cấp trên coi trọng và đề bạt thăng tiến.  Nhưng vận tài lộc cuối tháng giảm sút, kinh doanh hay đầu tư gặp không ít bất lợi. Nên tranh thủ tiến hành việc quan trọng từ đầu tháng, tỷ lệ thành công cao hơn. 

 

- Tử vi tháng 6/2021 âm lịch

Tử vi tháng 6 âm lịch mang theo khí vượng giúp thúc đẩy công việc và tiền bạc của người tuổi Dần giúp tăng trưởng mạnh mẽ. Bản mệnh dễ gặp sự lành, có quý nhân phù trợ. Thu nhập của người làm công ăn lương tăng, có thể do được tăng lương hoặc nhận khoản hoa hồng nào đó.

 

- Tử vi tháng 7/2021 âm lịch

Vận trình trong tháng 7 sụt giảm mạnh, lại thêm dân gian coi đây là tháng Cô hồn, bản mệnh liên tục gặp phải những rắc rối trong công việc và chuyện tình cảm. Tiền bạc có dấu hiệu hao tán, áp lực kinh tế ngày một lớn, bản mệnh lại khó có thể chia sẻ cùng người thân, vì thế mà liên tục rơi vào tình trạng căng thẳng do phải lo toan, suy nghĩ quá nhiều. 

 

- Tử vi tháng 8/2021 âm lịch

Vận khí khởi sắc hơn đôi chút so với tháng trước nhưng nhìn chung vẫn còn có nhiều điểm đáng lưu ý.

 

- Tử vi tháng 9/2021 âm lịch

Bước sang tháng 9 âm lịch, nhờ được Tam Hợp quý nhân soi đường chỉ lối, tháng này tuổi Dần dễ mở mang đầu óc, làm việc thuận lợi, có nhiều biểu hiện xuất sắc. Thêm nữa nhờ có nhiều cát tinh trợ mệnh, làm gì cũng có cảm giác hanh thông hơn trước rất nhiều. 

 

- Tử vi tháng 10/2021 âm lịch

Tháng 10 âm lịch, trên đà thuận lợi nên tuổi Dần hoàn thành khá nhiều mục tiêu, công việc có người giúp sức, khó khăn sớm giải quyết. Tuy nhiên, có thời điểm tinh thần lao dốc, bản mệnh làm việc không cẩn thận, thiếu tập trung nên rơi vào thế thụ động, rất dễ phạm sai lầm nghiêm trọng. Nếu tránh được thì thành quả thu về mới đáng kể. Vấn đề tiền bạc, tài chính cũng không có áp lực quá lớn, Thiên Tài vượng, lấy nguồn thu nhập thụ động hoặc phụ làm chủ, đầu tư, kinh doanh sinh lời, thu về nhiều lợi nhuận. 

 

- Tử vi tháng 11/2021 âm lịch

Sức khỏe tốt cũng giúp tinh thần phấn chấn, từ đó tuổi Dần dễ dàng tập trung giải quyết công việc và các vấn đề của cuộc sống. 

 

- Tử vi tháng 12/2021 âm lịch

Tư vi tháng 12 âm lịch của tuổi Dần có đời sống vật chất khá thoải mái, không có quá nhiều áp lực mặc dù có rất nhiều chi phí phát sinh. Nhờ cát tinh chủ vượng tài trợ mệnh, kiếm tiền dễ dàng, có khoản lương thưởng hay hoa hồng cộng dồn. Việc kinh doanh, buôn bán cũng tấp nập, thu về nhiều lợi nhuận hơn trước.

Nguồn: NhanvienBanhang tổng hợp
  1. Chia sẻ  

Xem các tin khác

  1. Tử Vi Sự Nghiệp Tuổi Sửu Năm 2021
  2. Tử Vi Sự Nghiệp Tuổi Tý Năm 2021
  3. 14 Cách Hiệu Quả để Tăng Sự Tự Tin Trong Công Việc
  4. 7 Gạch-Đầu-Dòng Vàng Nên Biết Để Phát Triển Sự Nghiệp
  5. Người Hướng Nội Nên Chuẩn Bị Gì Cho Buổi Phỏng Vấn Tuyển Dụng?
  6. Cách Cho Nhà Tuyển Dụng Thấy Bạn Có Giá Trị Gia Tăng Tại Nơi Làm Việc
  7. Bạn Có Thể Bị Mất Việc Do Yêu Cầu Quá Nhiều Không?
  8. Muốn Chạm Đến Đỉnh Cao Sự Nghiệp Nhanh Và Ít Tốn Sức Cần Phải Có Chiến Thuật Tư Duy
  9. Năm Mới Tỉnh Thức: 5 Khoản Đầu Tư Đáng Giá Nhất Cho Bản Thân, Biết Càng Sớm Càng Có Lợi!
  10. Biết Ơn Là Tốt: Tại Sao Nó Lại Quan Trọng Và Làm Thế Nào Để Nuôi Dưỡng Nó

Tìm công việc mơ ước