Tử Vi Sự Nghiệp Tuổi Sửu Năm 2021

Người “cầm tinh” con Trâu có những ”phẩm chất” như: Điềm đạm, kiên nhẫn, có ý chí cao và đáng tin cậy. Họ là những người đạt được thành công nhờ vào sự cần cù và chăm chỉ. Là người sống thiên về lý trí hơn tình cảm, họ là người thường tự hào về bản thân mình và ít khi chịu thỏa hiệp. Người sinh tuổi này nên tập tính hài hước để cuộc sống trở nên vui vẻ hơn.

Tuổi Sửu tượng trưng cho sự siêng năng và lòng kiên nhẫn. Năm Sửu thường có tiến triển vững vàng và một sức mạnh bền bỉ. Những người tuổi Sửu thường có tính cách thích hợp để trở thành một nhà khoa học. Con Trâu biểu tượng cho mùa Xuân và nông nghiệp vì nó gắn liền với cái cày và thích đầm mình trong bùn. Chính vì vậy, những người mang tuổi Sửu thường khá điềm tĩnh và rất kiên định nhưng lại rất bướng bỉnh.

Sự nghiệp tuổi sửu năm 2021

Tử vi năm 2021 tuổi Sửu xuyên suốt sẽ là cảm giác "bận ngập đầu" của đương số.  Bản mệnh lúc nào cũng cảm thấy tất bật, vất vả vì bị Tỷ Kiên chi phối. Việc gì cũng rất muốn làm bởi nhìn đâu cũng thấy có tiềm năng cơ hội, bởi thê không lúc nào để mình trong trạng thái rảnh rỗi.

Mặc dù tuổi Sửu có khả năng chịu được áp lực tốt tuy nhiên vì chưa biết cách lựa chọn phương thức làm việc lý tưởng, nên thành ra kết quả công việc tuổi Sửu chưa thực sự được tối ưu.

Tuy nhiên, nếu bản mệnh nắm được điểm này mà tìm cách khắc phục, thì chắc chắn bản mệnh sẽ đạt được những mục tiêu như mong muốn, thậm chí có khi còn có thể "lội ngược dòng" và gặt hái được nhiều thành công trong nhiều tình huống.

Trong năm cũng có nhiều thời điểm hội tụ nhiều hung tinh nên đôi lúc công việc của bản mệnh cũng rơi vào trạng thái mất kiểm soát, có thể gặp phải thất bại khá nghiêm trọng. Thêm vào đó bị ảnh hướng của Phá Toái chủ về sự cản trở, bị tiểu nhân quấy phá, khiến gia tăng thêm nhiều phiền phức. Theo đó, tử vi năm 2021 cảnh báo tuổi Sửu có làm gì cũng cần phải tỉnh táo và phải có phương án đề phòng mọi bất trắc có thể xảy ra. 

 

Vận trình từng tháng của tuổi tý năm 2021

- Tử vi tuổi Sửu tháng 1/2021 âm lịch

Sự nghiệp có nhiều bước phát triển nhất định, năng suất cao không hề tụt lùi. Có điều, tháng này khối lượng công việc nhiều, áp lực lớn, tuổi Sửu dễ bị căng thẳng đầu óc.

 

- Tử vi tuổi Sửu tháng 2/2021 âm lịch

Tháng 2 âm lịch, tuổi Sửu chịu tác động khá lớn của Trực Thái Tuế, gây ảnh hưởng nặng tới 2 mặt công việc và sức khỏe.  Bản mệnh đối mặt với khá nhiều khó khăn, thách thức trong công việc, bản thân hành sự dễ phạm sai lầm, ảnh hưởng xấu tới uy tín.

 

- Tử vi tuổi Sửu tháng 3/2021 âm lịch

Đây là tháng hội chiếu của khá nhiều cát tinh trợ lực, vận trình bản mệnh nói chung khá ổn, ít gặp xui xẻo bất ngờ. Có gặp việc khó cũng có quý nhân giúp sức, công việc cứ thế triến hành khá suôn sẻ. Có điều, thời điểm này chưa thể tạo ra sự đột phá.  

 

- Tử vi tuổi Sửu tháng 4/2021 âm lịch

Nhờ được sự trợ giúp của quý nhân công việc của tuổi Sửu vẫn trên đà tiến triển không ngừng. Tuy nhiên vì ảnh hưởng của rất nhiều hung tinh chiếu mệnh nên tuổi Sửu phải trải qua không ít khó khăn trước khi đạt được kết quả cuối cùng. Thêm nữa do bị Thiên Ấn khắc Sát, nên tài vận tuy có tăng nhưng không nhiều. Kiếm được đồng tiền phải tất bật hơn trước. Ngoài ra, chi tiêu nhiều, có hiện tượng phá tài. 

 

- Tử vi tháng 5/2021 âm lịch tuổi Sửu

Công việc vẫn trên đà khá thuận lợi, ý chí phấn đấu mạnh mẽ, khả năng cao sẽ được cấp trên coi trọng và đề bạt thăng tiến. 

 

- Tử vi tháng 6/2021 âm lịch tuổi Sửu

Đây là tháng xung lưu Thái Tuế công việc tuổi Sửu gặp nhiều khó khăn, thách thức. Bản mệnh có xu hướng ôm đồm nhiều việc, lao tâm khổ tứ, tự tạo áp lực cho chính mình. Nhưng may mắn vấn có hoạnh tài bất ngờ, lợi cho người làm ăn, buôn bán. Một số công nợ được xử lý triệt để, bạn dư khả năng tích lũy một khoản kha khá cho riêng mình. 

 

- Tử vi tuổi Sửu tháng 7/2021 âm lịch

Vận trình nhiều biến động vì đây là tháng cô Hồn. Công việc gặp khó khăn, cảm giác làm việc trục trắc, bị nhiều thế lực cản trở. Tài chính vì thế mà biến động, thu chi mất cân đối, áp lực tiền bạc lớn.

 

- Tử vi tuổi Sửu tháng 8/2021 âm lịch

Tháng thuận lợi cho đường tài lộc, tiền bạc dồi dào, kinh doanh buôn bán phát lộc, thu nhập tăng lên đáng kể.

 

- Tử vi tuổi Sửu tháng 9/2021 âm lịch

Tháng này, sức khỏe của tuổi Sửu liên tục phát sinh trục trặc. Tài lộc khá vượng, hoạnh tài bất ngờ, chuyện làm ăn dễ "trúng mánh".

 

- Tử vi tháng 10/2021 âm lịch tuổi Sửu

Bản mệnh chú ý kiềm chế tốt cảm xúc, tránh để tình cảm cá nhân xen vào việc chung kẻo công việc gặp trở ngại, không được cấp trên tín nhiệm và đánh giá cao. 


  
- Tử vi tuổi Sửu tháng 11/2021 âm lịch

Công việc chính là điểm nổi bật trong vận trình của tháng này của tuổi Sửu. Được các tinh tú chủ về di chuyển chiếu mệnh, dù khá mất sức cho việc đi lại, song, thành quả thu về rất đáng ngưỡng mộ, mở ra nhiều cơ hội thăng tiến. Tuy nhiên tài vận trong tháng lên xuống bất ổn, đa phần có dấu hiệu suy giảm do có hung tinh chủ về hao tán chiếu. Theo đó, làm gì cũng nên lấy phương châm tiết kiệm hàng đầu, đừng “vung tay quá trán” kẻo rơi vào cảnh vay mượn, nợ nần. 


 
- Tử vi tuổi Sửu tháng 12/2021 âm lịch

Đây là tháng cuối cùng của năm, bản mệnh chịu khá nhiều áp lực về công việc và tài chính. Với khối lượng công việc nhiều, áp lực gia tăng, trong khi đó tiền bạc lại bị “tắc nghẽn” ở nơi nào đó, chưa đổ về túi ngay được. Ngoài ra, tháng này cẩn thận kẻo phá tài do phải chi tiêu quá nhiều vì người thân hoặc bạn bè.

Nguồn: NhanvienBanhang tổng hợp
  1. Chia sẻ  

Xem các tin khác

  1. Tử Vi Sự Nghiệp Tuổi Tý Năm 2021
  2. 14 Cách Hiệu Quả để Tăng Sự Tự Tin Trong Công Việc
  3. 7 Gạch-Đầu-Dòng Vàng Nên Biết Để Phát Triển Sự Nghiệp
  4. Người Hướng Nội Nên Chuẩn Bị Gì Cho Buổi Phỏng Vấn Tuyển Dụng?
  5. Cách Cho Nhà Tuyển Dụng Thấy Bạn Có Giá Trị Gia Tăng Tại Nơi Làm Việc
  6. Bạn Có Thể Bị Mất Việc Do Yêu Cầu Quá Nhiều Không?
  7. Muốn Chạm Đến Đỉnh Cao Sự Nghiệp Nhanh Và Ít Tốn Sức Cần Phải Có Chiến Thuật Tư Duy
  8. Năm Mới Tỉnh Thức: 5 Khoản Đầu Tư Đáng Giá Nhất Cho Bản Thân, Biết Càng Sớm Càng Có Lợi!
  9. Biết Ơn Là Tốt: Tại Sao Nó Lại Quan Trọng Và Làm Thế Nào Để Nuôi Dưỡng Nó
  10. 5 Cách Để Bắt Đầu Năng Suất Của Bạn Vào Năm 2021

Tìm công việc mơ ước