Tử Vi Sự Nghiệp Tuổi Mão Năm 2021

Tuổi Mão tượng trưng cho những người ăn nói nhẹ nhàng, nhiều tài năng, nhiều tham vọng và sẽ thành công trên con đường học vấn. Họ rất xung khắc với người tuổi Tý. Người tuổi Mão có tinh thần mềm dẻo, tính kiên nhẫn và biết chờ thời cơ trước khi hành động.

Những người tuổi Mão là người có ý chí mạnh, giàu cảm xúc, chu đáo, tự tin và khiêm tốn. Họ là thường có nhiều bạn bè và thích có một cuộc sống dễ chịu và thoải mái. Tuy nhiên, họ cũng là người có thể đưa ra những lời khuyên mạnh mẽ và hợp lý.

Sự nghiệp tuổi mão năm 2021

Xem tử vi tuổi Mão năm 2021 nhận thấy, tuổi Mão thoát khỏi cục diện Hình Thái Tuế, sang năm Tân Sửu đánh dấu sự trở lại bình ổn xuyên suốt toàn bộ vận trình cả năm của người tuổi Mão.

Nhờ có sự trợ lực của Thiên Quan nên trong việc mặc dù có tăng về khối lượng và áp lực, tuy nhiên nhờ vậy mà chất lượng và hưởng thụ về tinh thần cũng tăng lên. Đương số tập trung hơn vào việc phát triển bản thân, có tham vọng mạnh mẽ hơn, nguồn lực dồi dào, hễ đặt mục tiêu là sẽ đạt được ý nguyện.

Xem tử vi năm 2021 của người tuổi Mão nhận thấy, năm nay không còn bị Thái Tuế che mờ nữa, bước sang năm Tân Sửu tuổi Mão suy nghĩ tích cực hơn, mở mang trí tuệ, có thêm tham vọng, bởi thế mà sự nghiệp hứa hẹn sẽ có nhiều thành công rực rỡ.

Lẽ đương nhiên trong mọi con đường đi tới thành công đều phải có sự vất vả cố gắng, có tất bật căng thẳng. Không có con đường tới thành công mật ngọt nào mà lại trải đầy hoa. Thế nhưng sau tất cả, Thiên Quan sẽ mang tới không ít những cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến, bản mệnh hãy chủ động nắm bắt để mang tới những thành tựu cho mình.

 

Vận trình từng tháng của tuổi mão năm 2021

- Tử vi tuổi Mão tháng 1/2021 âm lịch

Tháng 1 âm lịch tuổi Mão có thể phát huy được phong độ của bản thân mình một cách ổn định và có thể xử lý công việc quen thuộc rất thuận lợi. Với nhiều người sự bình lặng này có thể là nhàm chán nhưng với người tuổi Mão họ lại rất hài vòng. Vì không phải chịu nhiều áp lực nên bản mệnh có thể giữ trạng thái tinh thần thoải mái, tích cực, nhất để đón chào năm mới. 

 

- Tử vi tháng 2/2021 âm lịch tuổi Mão

Tài chính tháng 2 dễ xảy ra vấn đề bởi có hung tinh chủ về hao tổn tiền bạc xuất hiện. Lương thưởng tuy không có nhiều biến động nhưng lại phải chi phí cho rất nhiều vấn đề bất ngờ xảy ra. Nếu bản mệnh không lên kế hoạch chi tiêu chi tiết ngay từ đầu thì rất dễ rơi vào cảnh thiếu thốn.

 

- Tử vi tuổi Mão tháng 3/2021 âm lịch

Vận thế ổn định cả về sự nghiệp lẫn tài lộc, có những bước tăng tiến tích cực. Bản mệnh đã cố gắng hết mình trong khoảng thười gian vừa qua thậm chí là có cơ hội thăng chức tăng lương. Chuyện kiếm tiền của người làm ăn kinh doanh cũng khá thuận lợi. Những người làm đầu tư có thể đưa ra những quyết sách đúng đắn, mang lại khoản tiền lãi triển vọng. Vì vậy, điều quan trọng nhất trong tháng này mà bản mệnh phải nhớ là hãy nắm chắc cơ hội, nếu không sẽ bỏ qua thời cơ tốt.

 

- Tử vi tháng 4/2021 âm lịch tuổi Mão

Đây là tháng không thuận lợi bằng thời gian trước. Bản mệnh phải đối diện với nhiều áp lực trong công việc hơn, tuy nhiên đây là áp lực tới từ sự tin tưởng của lãnh đạo dành cho bạn, hãy cố gắng thật nhiều để khẳng định bản thân. Đừng vội bỏ cuộc nếu mọi việc chưa như ý. Nếu có vấn đề gì xảy ra, bạn nên chủ động trao đổi và thảo luận với mọi người, đừng tự tìm cách giải quyết trong yên lặng.

 

- Tử vi tuổi Mão tháng 5/2021 âm lịch

Các mối quan hệ trong tháng cũng dễ xảy ra vấn đề, đương số cần chú ý tới cách cư xử của bản thân. Chớ vì nóng nảy mà nói ra những lời làm tổn thương người khác gây tác động xấu tới công việc. 

 

- Tử vi tuổi Mão tháng 6/2021 âm lịch

Tháng với nhiều thuận lợi. Bản mệnh vì luôn tập trung vào nhiệm vụ được giao nên luôn hoàn thành tốt trọng trách mà lãnh đạo giao phó. Ngoài ra bạn cũng chủ động xông pha nhận thêm những công việc khó khăn mà nhiều người chối từ.

 

- Tử vi tuổi Mão tháng 7/2021 âm lịch

Tháng bình an, tuổi Mão không gặp vấn đề gì lớn trong công việc cũng như trong cuộc sống. Chất lượng công việc dần được cải thiện, vì bạn đã giải quyết được các nhiệm vụ thành thạo nên không có nhiều khúc mắc khó khăn như trước. Việc tiền bạc cũng thuận lợi hơn vì đã quen được thêm nhiều đối tác bạn hàng mới.

 

- Tử vi tháng 8/2021 âm lịch người tuổi Mão

Tháng không có nhiều biến cố lớn nhưng nếu muốn đạt được sự thăng tiến trong sự nghiệp thì lại tương đối khó khăn. Cơ hội thể hiện giá trị bản thân không nhiều, có khi lại phải khắc phục những vấn đề bất ngờ xuất hiện. Hãy dành thời gian này để tạm thời thả long bản thân, tiếp tục lập kế hoạch cho tương lai của mình. Không cần phải quá vội vàng mà chạy theo bước chân người khác. 

 

- Tử vi tháng 9/2021 âm lịch tuổi Mão

Việc ưa giao lưu, vận động cũng sẽ giúp bạn kết giao được với nhiều bạn bè, đối tá triển vọng trong lĩnh vực làm ăn, kinh doanh. Sự nghiệp có nhiều những bước tiến triển đều đặn, chỉ cần cố gắng phấn đấu ắt gặt hái được thành tích đáng ngưỡng mộ. 

 

- Tử vi tháng 10/2021 âm lịch

Sự nghiệp không có bước tiến nổi bật, chủ yếu bởi bạn thường xuyên lơ là thiếu tập trung dẫn đến dễ mắc lỗi lầm đáng tiếc. Thậm chí còn nảy sinh mâu thuẫn với lãnh đạo, gây ảnh hưởng lớn để sự phát triển trong tương lai. Tình hình tài chính cũng không mấy thuận lợi. Hãy cẩn thận mỗi khi tiếp xúc với những đối tượng khách hàng, đối tác làm ăn, nếu không sẽ dễ mắc bẫy phải dùng tiền mới giải quyết được. 

 

- Tử vi tháng 11/2021 âm lịch

Vận trình không mấy lý tưởng đặc biệt về tài lộc. Bản mệnh không kiếm được các khoản thu phụ, trong khi những khoản hi phí lại không ngừng gia tăng. Cần chú ý chi tiêu có kế hoạch hơn, chớ tiêu tiền cho những sở thích nhất thời.

 

- Tử vi tháng 12/2021 âm lịch

Tháng Chạp cuối năm vận trình tuổi Mão có dấu hiệu đi lên, đặc biệt về phương diện tài lộc. Cả năm qua bạn đã làm việc vất vả và đây chính là lúc bạn được tận hưởng thành quả của mình. Người làm ăn kinh doanh có cơ hội mở rộng buôn bán, sản xuất, kiếm lãi gấp bội. Người làm công ăn lương có cơ hội được cất nhắc, đó là chính là phần thưởng mà lãnh đạo dành. Các mối quan hệ của bản mệnh cũng phát triển tương đối thuận lợi, bạn có cơ hội quen được với nhiều đối tượng triển vọng, giúp ích cho sự nghiệp hoặc tình cảm.

Nguồn: NhanvienBanhang tổng hợp
  1. Chia sẻ  

Xem các tin khác

  1. Tử Vi Sự Nghiệp Tuổi Dần Năm 2021
  2. Tử Vi Sự Nghiệp Tuổi Sửu Năm 2021
  3. Tử Vi Sự Nghiệp Tuổi Tý Năm 2021
  4. 14 Cách Hiệu Quả để Tăng Sự Tự Tin Trong Công Việc
  5. 7 Gạch-Đầu-Dòng Vàng Nên Biết Để Phát Triển Sự Nghiệp
  6. Người Hướng Nội Nên Chuẩn Bị Gì Cho Buổi Phỏng Vấn Tuyển Dụng?
  7. Cách Cho Nhà Tuyển Dụng Thấy Bạn Có Giá Trị Gia Tăng Tại Nơi Làm Việc
  8. Bạn Có Thể Bị Mất Việc Do Yêu Cầu Quá Nhiều Không?
  9. Muốn Chạm Đến Đỉnh Cao Sự Nghiệp Nhanh Và Ít Tốn Sức Cần Phải Có Chiến Thuật Tư Duy
  10. Năm Mới Tỉnh Thức: 5 Khoản Đầu Tư Đáng Giá Nhất Cho Bản Thân, Biết Càng Sớm Càng Có Lợi!

Tìm công việc mơ ước