Tử Vi Sự Nghiệp Tuổi Mùi Năm 2021

Người tuổi Mùi (Dê) thường là những người lịch thiệp, chân thật, tốt bụng, hay làm việc thiện, nhưng lại rụt rè, nhút nhát, nên đôi lúc dễ bị người khác lợi dụng. Họ cũng là người nhạy cảm và thường bị cảm xúc chế ngự trong cuộc sống – một xu hướng có thể dẫn đến tình trạng buồn bã, phiền muộn và sống khép kín.

Họ thường rất điềm tĩnh nhưng nhút nhát, rất khiêm tốn nhưng không có lập trường. Họ ăn nói rất vụng về, vì thế họ không thể là người bán hàng giỏi nhưng họ rất cảm thương người hoạn nạn và thường hay giúp đỡ mọi người. 

Sự nghiệp tuổi mùi năm 2021

Tử vi tuổi Mùi năm 2021 nhận tình vì đối đầu trực diện với Thái Tuế khiến tâm tính tuổi Mùi kích động mạnh, hay nóng vội, cáu gắt vô cớ, lại thêm tiểu nhân khích bác, điều này gây những bất lợi không nhỏ tới các mối quan hệ xã giao.

Với sự xuất hiện của Thiên Hu hung tinh khiến bản mệnh nảy sinh nhiều suy nghĩ kỳ quái như muốn phá vỡ mọi quy chuẩn, nguyên tắc vốn được thực hiện khá tốt bấy lâu nay. Thậm chí có người muốn bỏ việc, muốn ẩn mình trong các tôn giáo, tâm linh…

Suy nghĩ bấp bênh khiến bản mệnh không thể gò mình vào những khuôn khổ nhất định. Tại cơ quan dễ nảy sinh mâu thuẫn với cấp trên, đồng nghiệp, ở nhà thì xung đột với mẹ cha, phối ngẫu... khiến lộc trình thăng tiến vốn đã nhiều áp lực, nay lại lắm chông gai.

Thật may mắn là đương số vẫn có sao tốt soi chiếu mang tới không ít cơ hội để thể hiện năng lực bản thân. Tuế Phá khơi dậy tham vọng và sức chiến đấu mạnh mẽ, nếu biết vận dụng tốt thì vẫn có cơ hội thăng chức. Cần ghi nhớ rằng mọi thành công đều cần có sự cố gắng, cần phải hạ quyết tâm cao độ đừng ngại ngần đánh đổi trong khuôn khổ để đạt được mục tiêu.

 

Vận trình từng tháng của tuổi mùi năm 2021

- Tử vi tuổi Mùi tháng 1/2021 âm lịch

Tháng 1 âm lịch đầu tiên của năm mới, vận thế cơ bản vẫn khá ổn định. Nổi bật nhất là phương diện tài chính, gặp được nhiều cơ hội đầu tư, kinh doanh khá triển vọng, cần phải chuẩn bị tinh thần sẵn sàng nắm bắt. Tuổi Mùi vốn là người chăm chỉ cần cù lao động nên ắt hẳn sẽ được trả công xứng đáng. 

Sự nghiệp phát triển tương đối ổn định, tuổi Mùi nhận được sự tin tưởng của người lãnh đạo nên có thể được phân công thực hiện một số nhiệm vụ quan trọng, có tác dụng khẳng định vị thế của bạn.

 

- Tử vi tháng 2/2021 âm lịch

Do tam hợp giúp sức bản mệnh đạt được những kết quả khá tính cực trong công việc, các mối quan hệ xã giao thuận lợi khiến bạn gặp phải những vấn đề khó giải quyết cũng được giải quyết bởi luôn có người giúp đỡ.

Hãy giữ thái độ tích cực, lạc quan, sẵn sàng chấp nhận thử thách chứ không nên tự tạo ra áp lực không cần thiết cho chính mình.

 

- Tử vi tháng 3/2021 âm lịch

Khi bắt tay vào làm việc bản mệnh cần cố gắng hết mình, tập trung vào nhiệm vụ cần thực hiện, như vậy mới đạt được thành quả như ý.

 

- Tử vi tháng 4/2021 âm lịch

Các phương diện của cuộc sống như sự nghiệp, tiền bạc, tình cảm không có nhiều biến động.

 

- Tử vi tháng 5/2021 âm lịch

Quan tâm hơn đến vấn đề kinh tế của bản thân và gia đình, do bị ảnh hưởng của hung tinh Kiếp Tài, bản mệnh dễ gặp phải tình cảnh phá tài, hao tài nếu đưa ra những quyết định quá mức vội vàng.

Vấn đề chi tiêu trong cuộc sống hàng ngày cũng cần phải hạn chế và cân nhắc kỹ càng hơn, nếu không bạn dễ phải chịu áp lực do tiền không đủ tiêu.

Sự nghiệp phát triển tương đối thuận lợi. Mối quan hệ với đồng nghiệp tốt đẹp có thể giúp bạn khắc phục nhiều khó khăn một cách nhanh chóng.

 

- Tử vi tháng 6/2021 âm lịch

Sự nghiệp có dấu hiệu khởi sắc, nhờ có thái độ tích cực và chủ động mà bản mệnh dần giải quyết được nhiều khó khăn khuc sắc từ trước đó.

Tuy nhiên bạn phải chịu nhiều sự nhòm ngó, xét nét của tiêu nhân. Chẳng ai có thể làm vừa lòng được tất cả mọi người. Chỉ cần bạn làm tốt việc của mình, bỏ ngoài tai mọi lời thị phi là được. 

Hãy chủ động hơn trong vấn đề tình cảm, chủ động tiếp xúc mọi người, nhờ vậy mà một vài cơ hội triển vọng có thể mở ra trước mắt. Bạn có thể gặp được một vài đối tượng triển vọng, hãy dành thời gian để tìm hiểu kĩ hơn về nhau nhé.

 

- Tử vi tháng 7/2021 âm lịch

Vận thế tháng 7/2021 không được như mong muốn, đặc biệt là sự nghiệp, dù bạn luôn cố gắng hết sức mình nhưng vẫn không tránh khỏi những rắc rối bất chợt xảy đến. Bạn cần phải tinh tường để nhận ra ai là người thực sự tốt với mình, ai là kẻ đang ngấm ngầm hãm hại mình. 

Tài lộc có nhiều bước phát triển ổn định. Bạn nên phát triển theo hướng chậm mà chắc chứ không nên vội vàng đầu tư vào những mối có thể thu hồi vốn một cách nhanh chóng.

 

- Tử vi tháng 8/2021 âm lịch

Tháng 8 tuổi Mùi phải làm việc khá vất vả, cho dù sự nghiệp đã dần ổn định hơn trước ty nhiên những khó khăn, vướng mắc trong khoảng thời gian trước đã được giải quyết phần lớn nên bạn có thể thả lỏng hơn, không còn quá căng thẳng nữa. 

 

- Tử vi tháng 9/2021 âm lịch

Tháng chịu nhiều áp lực về mặt tinh thần. Bạn hiếu thắng và nóng lòng thể hiện điểm mạnh của bản thân mình nên dễ đẩy chính mình vào những chuyện rắc rối không cần thiết.

Trên phương diện tiền bạc, có thể bạn sẽ phải chi tiêu nhiều cho việc phô trương bản thân. Nhưng trên thực tế thì bạn không nhất thiết phải khoe mẽ nếu muốn nhận được sự chú ý của mọi người. Hãy tự tin làm chính mình, người khác sẽ bị hấp dẫn bởi chính con người của bạn thôi.

 

- Tử vi tháng 10/2021 âm lịch

Vận trình ổn định và phát triển rõ ràng hơn trước đó. Bạn có thể gặp gỡ được quý nhân hoặc người đồng chí hướng, đôi bên sẽ hợp tác để cùng hướng tới một mục tiêu cụ thể. Mọi việc tiến triển thuận lợi nhiều hơn, tạo động lực để bạn có thể tiếp tục cố gắng hơn trong tương lai. 

 

- Tử vi tháng 11/2021 âm lịch

Mặc dù đã gần cuối năm thế nhưng vận trình tuổi Mùi vẫn không được mấy thuận lợi. Bản mệnh dễ vướng vào bẫy của tiểu nhân nếu không đủ kinh nghiệm hoặc sự sáng suốt để nhận ra.

May mắn là phương diện tiền bạc không gặp phải vấn đề gì quá lớn, nếu chi tiêu hợp lý thì bạn vẫn còn tiền để tiết kiệm, phòng biến cố xảy ra.

 

-Tử vi tháng 12/2021 âm lịch

Ảnh hưởng của cục diện Tương Xung, tháng 12 âm của tuổi Mùi vẫn chưa được yên ổn.  Sự nghiệp phải chịu sự đối nghịch của đồng nghiệp. Có thể vấn đề xảy ra chỉ vì đôi bên chưa thực sự thấu hiểu suy nghĩ, quan điểm của nhau mà thôi. Hãy bình tĩnh thẳng thắn trao đổi với nhau thì mới khắc phục được vấn đề.

Tiền bạc có dấu hiệu tăng nhẹ, nhờ khoản tiền thưởng cuối năm, song đây là thời điểm cần mua sắm nhiều nhên mọi thứ không thấm vào đâu.

Nguồn: NhanvienBanhang tổng hợp
  1. Chia sẻ  

Xem các tin khác

  1. Tử Vi Sự Nghiệp Tuổi Ngọ Năm 2021
  2. Tử Vi Sự Nghiệp Tuổi Tỵ Năm 2021
  3. Tử Vi Sự Nghiệp Tuổi Thìn Năm 2021
  4. Tử Vi Sự Nghiệp Tuổi Mão Năm 2021
  5. Tử Vi Sự Nghiệp Tuổi Dần Năm 2021
  6. Tử Vi Sự Nghiệp Tuổi Sửu Năm 2021
  7. Tử Vi Sự Nghiệp Tuổi Tý Năm 2021
  8. 14 Cách Hiệu Quả để Tăng Sự Tự Tin Trong Công Việc
  9. 7 Gạch-Đầu-Dòng Vàng Nên Biết Để Phát Triển Sự Nghiệp
  10. Người Hướng Nội Nên Chuẩn Bị Gì Cho Buổi Phỏng Vấn Tuyển Dụng?

Tìm công việc mơ ước