Tử Vi Sự Nghiệp Tuổi Thìn Năm 2021

Người tuổi Thìn rất trung thực, năng nổ nhưng rất nóng tính và bướng bỉnh. Họ là biểu tượng của quyền lực, sự giàu có, thịnh vượng và của hoàng tộc. 

Họ là những người vui tính, dễ hòa đồng, mạnh mẽ, năng động và có nhiều nghị lực. Họ là người được nhiều người ái mộ, nhưng cũng là người mong muốn người khác cùng phải đạt được những mục đích giống như mình trong cuộc sống.

Sự nghiệp tuổi thìn năm 2021

Tử vi tuổi Thìn năm 2021 nhận thấy, vốn là một người rất coi trọng sự nghiệp, tuổi Thìn nỗ lực không ngừng để có cơ hội thăng quan tiến chứ. Vì thế mà luôn được lãnh đạo trọng dụng, đồng nghiệp tin tưởng giao phó trọng trách.

Tuy  nhiên trong năm này do chịu ảnh hưởng của Thái Tuế nên công việc không mấy thuận lợi, làm ăn khó khăn, bị tiểu nhân quấy phá, mâu thuẫn với đồng nghiệp và cấp trên. Theo đó, tinh thần bất ổn, liên tiếp phạm sai lầm khiến tiền bạc tiêu tán, uy tín giảm sút.

Đây chính là thời điểm tốt để bản mệnh tập trung phát triển chăm lo bản thân, nhìn lại quá trình phấn đấu để tìm ra nguyên nhân vì sao vẫn chưa thể gặt hái được thành quả như ý, thay vì cứ mai mể chạy theo danh vọng. 

May nhờ trong năm nay vẫn có sự hỗ trợ của cát tinh Thiên Đức nên bản mệnh vẫn gặp điều tốt đẹp, được trải nghiệm nơi cao sang để mở rộng tầm mắt. Cần chủ động nắm bắt cơ hội hiếm có này để có thể “lội ngược dòng” thành công.

 

Vận trình từng tháng của tuổi thìn năm 2021

- Tử vi tuổi Thìn tháng 1/2021 âm lịch 

Năm Năm 2021, những người tuổi Thìn gặp phải cục diện Phá Thái Tuế nên cần phải chuẩn bị tinh thần đối diện với những điều không may mắn. Tuy nhiên may mắn là không có vấn đề nào quá phức tạp, cần có thái độ làm việc tích cực, nhiệt tình, không sợ khó khăn vất vả, hay đối diện với áp lực, bởi thế bạn sẽ nhận được những đền đáp xứng đáng. 

Tình hình tài lộc không có nhiều biến động, mức lương hay lợi nhuận không gia tăng quá nhiều, cần chú ý chi tiêu nếu không muốn rơi vào cảnh cháy túi.

 

- Tử vi tháng 2/2021 âm lịch Tuổi Thìn 

Đối diện với khó khăn trong công việc cũng như cuộc sống. Nhiều công việc đổ dồn lên đầu khiến bạn thường xuyên phải chịu áp lực khá lớn, tốt nhất nên cố gắng giữ những suy nghĩ lạc quan, tích cực. May nhờ các mối quan hệ xã gia đang phát triển tốt, bạn có thể hỏi xin sự giúp đỡ của mọi người xung quanh.

 

- Tử vi tuổi Thìn tháng 3/2021 âm lịch

Cần chuẩn bị tinh thần đối diện với nhiều vấn đề đặc biệt liên quan tới sự nghiệp. Vì thường xuyên lơ là nên bạn dễ dẫn đến những lỗi sai không đáng có. Chuyện làm ăn cũng không có nhiều điểm sáng, bạn dễ rơi vào trạng thái bị động, phụ thuộc vào người khác hoặc bị người khác lừa gạt mất tiền. Hãy chấn chỉnh lại tinh thần nếu không muốn gặp rắc rối. 

 

- Tử vi tháng 4/2021 âm lịch

Vận trình tài chính có dấu hiệu tăng nhẹ chủ yếu là nhờ cát tinh chủ về tài lộc chiếu mệnh. Bạn có thể phát tài bất ngờ hoặc giàu lên nhanh chóng nhờ những công việc tay trái của mình. Bạn nên coi đây là động lực để bản thân mình tiếp tục cố gắng hơn nữa trong tương lai.

 

- Tử vi tháng 5/2021 âm lịch

Vận trình tuổi Thìn có có dấu hiệu cải thiện hơn khoảng thời gian trước đó. Hãy có thái độ nghiêm túc hơn mỗi khi bắt tay vào công việc, như thế mới phát hiện ra những lỗi sai tồn tại từ trước đó và có hướng khắc phục.

Bản mệnh cũng dần dần lấy lại được lòng tin của người làm lãnh đạo và được giao cho giải quyết những công việc quan trọng hơn.

 

- Tử vi tháng 6/2021 âm lịch

Tuổi Thìn trong tháng 6 khá bình ổn trên nhiều phương diện của cuộc sống. Bạn tiếp tục kiên trì và hoàn thành những nhiệm vụ mà cấp trên giao phó. Thậm chí bạn còn gặp được một vài cơ hội để thể hiện khả năng của mình, tạo thêm cơ hội được cất nhắc trong tương lai. Tài chính không có nhiều biến động, bạn nên dành nhiều thời gian để nghiên cứu, xây dựng kế hoạch phát triển hơn là vội vàng đầu tư vào một lĩnh vực nào đó.

 

- Tử vi tháng 7/2021 âm lịch

Mục tiêu trọng điểm của tuổi Thìn trong tháng 7 âm lịch chính là kiếm tiền. Có nhiều cơ hội xuất hiện tới tấp cho bạn lựa chọn, bạn chỉ cần cân nhắc xem mối đầu tư nào phù hợp với năng lực của mình và có khả năng phát triển trong tương lai hơn mà thôi. Nếu cố gắng làm việc, đến cuối tháng bạn sẽ nhận được một khoản lời lãi hậu hĩnh.

Người làm công ăn lương nên tự tin hơn trong việc thể hiện quan điểm cũng như ý kiến của mình. Cùng phát huy điểm mạnh của bản thân. Làm được điều đó, bạn sẽ dễ dàng lọt vào mắt xanh của người làm lãnh đạo, cuối tháng có khả năng được thưởng nóng hoặc tăng lương.

 

- Tử vi tháng 8/2021 âm lịch

Đây là thời điểm thuận lợi để tuổi Thìn phát triển mọi mặt đời sống. Sự xuất hiện của Quý nhân có thể mang lại cho bạn nhiều tin vui hoặc là cơ hội để khẳng định bản thân, tạo ấn tượng sâu sắc cho người khác. Bạn cần nhanh chóng nắm bắt cơ hội này chứ không nên để nó trôi qua một cách đáng tiếc.

 

- Tử vi tháng 9/2021 âm lịch

Vận trình tháng này ảm đảm. Bạn ít gặp được chuyện như ý muốn, nhưng may mắn là cũng không có điều gì quá xui xẻo phát sinh. Chuyện làm ăn kinh doanh cũng cần cân nhắc kĩ càng, không nên nông nóng rồi cuối cùng thiệt hại lại do chính mình gánh chịu.

Thời điểm này, bạn cần bình tĩnh xem mình mong muốn điều gì, mình nên làm thế nào để đạt được điều đó, cũng như điều gì mình nên buông bỏ, không nên quá cố chấp khiến bản thân mệt mỏi.

 

- Tử vi tháng 10/2021 âm lịch

Tháng 10 âm lịch là thời điểm khá bình lặng đối với người tuổi Thìn. Tình hình công việc tiến triển đều đặn nhưng ít có cơ hội để bạn vươn lên khẳng định bản thân, có lẽ vì thế mà bạn chỉ nên nghiêm túc và khiêm tốn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

 

-Tử vi tháng 11/2021 âm lịch

Đến tháng 11 âm lịch, tài vận tuổi Thìn có dấu hiệu phát triển rực rỡ. Bạn có thể nắm bắt được những cơ hội đầu tư, kinh doanh đáng ngưỡng mộ, giúp lợi nhuận phát triển nhanh chóng hơn hẳn so với khoảng thời gian trước đó.

Đối với những người làm công ăn lương cũng có cơ hội nhận được khoản tiền xứng đáng với công sức mà mình đã bỏ ra, chỉ cần cố gắng là sẽ được nhận phần thưởng.

 

- Tử vi tháng 12/2021 âm lịch

Trong tháng cuối cùng của năm, vận trình người tuổi Thìn không được rực rỡ như tháng trước đó nhưng nhìn chung vẫn ổn định. hãy dành thời gian để nhìn lại mình về những điều đã và chưa làm được trong suốt một năm qua để rút ra những kinh nghiệm đáng quý. 

 

Nguồn: NhanvienBanhang tổng hợp
  1. Chia sẻ  

Xem các tin khác

  1. Tử Vi Sự Nghiệp Tuổi Mão Năm 2021
  2. Tử Vi Sự Nghiệp Tuổi Dần Năm 2021
  3. Tử Vi Sự Nghiệp Tuổi Sửu Năm 2021
  4. Tử Vi Sự Nghiệp Tuổi Tý Năm 2021
  5. 14 Cách Hiệu Quả để Tăng Sự Tự Tin Trong Công Việc
  6. 7 Gạch-Đầu-Dòng Vàng Nên Biết Để Phát Triển Sự Nghiệp
  7. Người Hướng Nội Nên Chuẩn Bị Gì Cho Buổi Phỏng Vấn Tuyển Dụng?
  8. Cách Cho Nhà Tuyển Dụng Thấy Bạn Có Giá Trị Gia Tăng Tại Nơi Làm Việc
  9. Bạn Có Thể Bị Mất Việc Do Yêu Cầu Quá Nhiều Không?
  10. Muốn Chạm Đến Đỉnh Cao Sự Nghiệp Nhanh Và Ít Tốn Sức Cần Phải Có Chiến Thuật Tư Duy

Tìm công việc mơ ước