Tử Vi Sự Nghiệp Tuổi Dậu Năm 2021

Người tuổi Dậu thường có khuynh hướng bảo thủ, mặc dù bề ngoài họ luôn thể hiện sự xông xáo, linh hoạt và tự tin. Tuy nhiên, họ thuộc loại người làm việc chăm chỉ và có tính quyết đoán. 

Những người sinh vào năm Dậu được xem là người có tư duy sâu sắc. Họ thường kiếm sống nhờ kinh doanh nhỏ, làm ăn cần cù giống như những chú gà bới đất tìm sâu.

Sự nghiệp tuổi dậu năm 2021

Sự nghiệp năm nay được “vén màn mây mù che phủ” mà hanh thông rực rỡ, mưu sự lớn nhỏ gì cũng gặt hái thành quả tốt đẹp. 

Nhờ sự nâng đỡ của Quý Nhân khiếp đương số phát huy tài năng thiên bẩm, không ngừng nỗ lực phấn đấu, mang tham vọng thăng tiến mãnh liệt. Bởi thế hiệu suất công việc tăng cao, bản mệnh có thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao mở ra cơ hội thăng quan tiến chức.

Với sự xuất hiện của Tỷ Kiên thôi thúc tinh thần phấn đấu giúp gia tăng sức chịu đựng bền bỉ, phù hợp cho những ai đang trên con đường khởi nghiệp.

Cho dù có những thời điểm phải chịu tác động Ngũ Quỷ đại diện thế lực ngầm che phủ, khó khăn, thách thức từ thị trường hay bị tiểu nhân quấy phá nhưng người tuổi Dậu vẫn kiên định mục tiêu, tỉnh táo ứng biến, thu về kết quả đầy sức thuyết phục.

 

Vận trình từng tháng của tuổi dậu năm 2021

- Tử vi tuổi Dậu tháng 1/2021 âm lịch

Vận trình có nhiều chuyển biến tích cực, đặc biệt ở phương diện sự nghiệp và tài lộc. Cơ hội thăng tiến mở rộng trước mặt, nhờ vậy thu nhập cũng được cải thiện, bản mệnh cần chú ý nắm bắt cơ hội kịp thời.

 

- Tử vi tuổi Dậu tháng 2/2021 âm lịch

Cục diện Tương Xung báo hiệu những điều xui xẻo có thể đe dọa vận trình của đương số. Mưu sự khó thành và có điềm báo tranh chấp. Hãy cẩn trọng từng hành động của bản thân.

Vấn đề tài vận trong tháng có dấu hiệu sa sút, thu nhập vốn không mấy khởi sắc lại thêm nhu cầu chi tiêu tăng cao, các khoán tích cóp cũng dần cạn kiệt.

Thói quen tiêu xài không có kế hoạch sẽ gây ra hậu quả kinh tế nặng nề. Bởi thế điều quan tọng là phải tiết kiệm hết mức có thể mới mong giảm bớt áp lực cuộc sống.

 

- Tử vi tháng 3/2021 âm lịch 

Thời điểm thích hợp để bản mệnh phấn đấu tiến tới sự đột phá.  Lại thêm Lục Hợp nâng đỡ, với bản lĩnh sẵn có, đầu óc biết tính toán, đương số sẽ đạt được những bước thăng tiến đáng kể, khiến đồng nghiệp và cấp trên dành nhiều lời tán dương, thậm chí là ngưỡng mộ.

 

- Tử vi tháng 4/2021 âm lịch

Công danh sự nghiệp có nhiều chuyển biến tích cực nhờ Tam Hợp che chở. Công việc có nhiều đột phá, được quý nhân giúp sức sớm giành được thành quả khả quan.

Bạn đang đi đúng hướng, sự cần cù chăm chỉ của bạn sẽ mang lại kết quả xứng đáng, mở ra cơ hội thăng quan tiến chức cho bản thân.

 

- Tử vi tháng 5/2021 âm lịch

Vận trình trong tháng không mấy khả quan, chủ yếu là vì tài vận kém, thu nhập giảm sút mà nhu cầu chi tiêu mua sắm tăng hơn trước nên tiền bạc thất thoát nhanh chóng.

Do đó, áp lực kinh tế đương nhiên sẽ gia tăng, thậm chí bạn có thể đối mặt với nguy cơ nợ nần chồng chất nếu không sớm điều chỉnh lại thói quen chi tiêu của bản thân.

 

- Tử vi tháng 6/2021 âm lịch

Vận trình tổng thể rất tốt. Cát khí lan tràn, trong tháng này, công việc không chỉ khởi sắc mà thu nhập cũng tăng lên, có người thậm chí còn được thăng quan tiến chức.

Hãy nhạy bén nắm bắt cơ hội kịp thời để không bị bỏ lỡ bất kỳ điều gì, cải thiện chất lượng cuộc sống và địa vị xã hội bản thân trong tháng này.

 

- Tử vi tháng 7/2021 âm lịch

Tháng 7 cô hồn, người tuổi Dậu cần đặc biệt chú ý tới sức khỏe bản thân. Mọi việc đen đủi, không như ý, điềm báo bất trắc rình rập.

 

- Tử vi tháng 8/2021 âm lịch

Vận trình khá ảm đảm, mưu sự khó thành, làm gì cũng vướng phải trúc trắc. Bởi thế tinh thần bản mệnh có dấu hiệu đi xuống dễ suy nghĩ tiêu cực, nản chí, có khi bỏ cuộc giữa chừng. Bản thân cần nhanh chóng điều chỉnh lại tinh thần, kẻo sẽ trượt dốc dài. 

 

- Tử vi tháng 9/2021 âm lịch

Hung vận lấn át khiến vận trình thăng trầm bất ổn bởi cục diện Tương Hại Thái Tuế chi phối. Có điều, thách thức khó khăn luôn song hành cùng cơ hội, người biết nỗ lực phấn đấu vươn lên sẽ gạt hái được thành công ngoài mong đợi. 

Việc đầu tư làm ăn trong tháng cũng cần hết sức thận trọng kẻo bị gạt hoặc lợi dụng, gây thiệt hại về cả tinh thần, sức khỏe và tiền bạc.

 

- Tử vi tháng 10/2021 âm lịch

Trong tháng 10 âm lịch, tâm điểm chú ý của đương số là phương diện tài chính. Vượt qua khó khăn lúc trước, tài vận tuổi Dậu trong tháng có dấu hiệu nâng cao, việc kiếm tiền trở nên suôn sẻ hơn, thu hoạch được nhiều nguồn lợi nhuận khả quan. Nhờ vậy mà chất lượng cuộc sống được đảm bảo và nâng cao. 

Sự nghiệp không có điều gì đáng lo ngại, tuy có những lúc bất lợi nhưng thành qua thu về hoàn toàn xứng đáng.

Mọi thứ diễn ra theo đúng kế hoạch, dù quá trình xảy ra trục trặc, nhưng bằng bản lĩnh và sự nhanh nhạy, bản mệnh xử lý đâu vào đó. 

 

- Tử vi tháng 11/2021 âm lịch

Dưới ảnh hưởng của cục diện Tương Phá, tháng này không mấy thuận lợi, có điềm báo tiểu nhân rình rập, gây trở ngại cho công việc. Hãy luôn nhắc nhở bản thân phải bình tĩnh khi hành sự, các mối quan hệ dễ bị ảnh hưởng xấu bởi thái độ nóng nảy mà nên. 

Kiềm chế cảm xúc thật tốt, tránh những phản ứng quyết liệt trước mọi lợi kích động của người khác bởi đó có thể là chiêu trò mà kẻ ganh ghét gây ra để quật ngã bạn.

 

- Tử vi tháng 12/2021 âm lịch

Tình cảm trong tháng thuận lợi, những mâu thuận giữa các cặp đôi được hóa giải, gia đạo khá yên ổn. 

Công việc cũng suôn sẻ hơn, một vài khó khăn sớm bị đẩy lùi, có nhiều cơ hội thăng tiến. Tháng này có thể mưu đại sự, hãy chủ động và xông xáo hơn để nắm lấy cơ hội phát triển sự nghiệp cho mình.

Đề phòng tiêu nhân đeo bám, cần thận trọng trong mọi thời điểm khi năm hết tết đến.

Vận tài lộc trên đà khởi sắc, tuy nhiên do nhu cầu cuộc sống ngày càng tăng cao nên việc sắm sửa cũng tiêu tốn nhiều tài lộc khó tụ.

Nguồn: NhanvienBanhang tổng hợp
  1. Chia sẻ  

Xem các tin khác

  1. Tử Vi Sự Nghiệp Tuổi Thân Năm 2021
  2. Tử Vi Sự Nghiệp Tuổi Mùi Năm 2021
  3. Tử Vi Sự Nghiệp Tuổi Ngọ Năm 2021
  4. Tử Vi Sự Nghiệp Tuổi Tỵ Năm 2021
  5. Tử Vi Sự Nghiệp Tuổi Thìn Năm 2021
  6. Tử Vi Sự Nghiệp Tuổi Mão Năm 2021
  7. Tử Vi Sự Nghiệp Tuổi Dần Năm 2021
  8. Tử Vi Sự Nghiệp Tuổi Sửu Năm 2021
  9. Tử Vi Sự Nghiệp Tuổi Tý Năm 2021
  10. 14 Cách Hiệu Quả để Tăng Sự Tự Tin Trong Công Việc

Tìm công việc mơ ước