Email Của Bạn Có 36% Khả Năng Nhận Được Trả Lời Nếu Bạn Kết Thúc Chúng Theo Cách Này

Như bất kỳ nhân viên bán hàng, đại diện PR hoặc doanh nhân nào có thể cho bạn biết, tốc độ mọi người mở và trả lời email của bạn có thể là sự khác biệt giữa việc thúc đẩy sự nghiệp của bạn và hố sâu tuyệt vọng.

Không có gì ngạc nhiên khi tất cả chúng ta đều dành quá nhiều thời gian để ám ảnh về các dòng tiêu đề, cách viết chính xác và tạo ra một câu hỏi hoàn hảo. Nhưng theo nghiên cứu từ công ty phần mềm email Boomerang, có một phần trong thư mà bạn có thể chưa suy nghĩ kỹ - đó là phần kết thúc.

Hầu hết chúng ta đều gõ "Best" hoặc "Regards" vào cuối email của mình và kết thúc một ngày làm việc vui vẻ. Nhưng khi Boomerang duyệt qua 350.000 email để xem việc đóng cửa cụ thể ảnh hưởng như thế nào đến việc liệu một tin nhắn có được trả lời hay không, họ đã phát hiện ra cách bạn đăng xuất có ý nghĩa rất đáng ngạc nhiên. Trên thực tế, chỉ cần kết thúc email của bạn bằng một lời bày tỏ lòng biết ơn có thể làm tăng đáng kể khả năng nhận được thư trả lời.

 

Sức mạnh phi thường của lòng biết ơn

Kết thúc với một số phiên bản của "Thank you" quan trọng bao nhiêu? Điều đó phụ thuộc vào những gì bạn so sánh nó với. Nếu trước đó bạn đã đăng xuất "See you later!" thì rõ ràng là chuyển sang "Thanks!" sẽ là một cải tiến lớn. Nhưng ngay cả khi bạn đang sử dụng một thứ gì đó tiêu chuẩn và không gây khó chịu như "Trân trọng", sự khác biệt có thể khiến bạn ngạc nhiên.

"Những email mà chúng tôi phát hiện thấy một lời cảm ơn đóng lại có tỷ lệ phản hồi là 62%. Con số này so với tỷ lệ phản hồi là 46% cho những email không có lời cảm ơn. Kết thúc bằng một lời bày tỏ lòng biết ơn, do đó tương quan với mức tăng tương đối 36% trong phản hồi trung bình so với việc đăng ký theo cách khác, "Boomerang báo cáo.

"Thanks in advance" có tỷ lệ phản hồi cao nhất trong tất cả các lần chốt đơn là 65,7%. Trong khi email kết thúc bằng tiêu chuẩn "Tốt nhất" chỉ được trả lời 51,2%.

Điều đó có vẻ như là một bước nhảy quá lớn để đáng tin cậy. Nhưng Boomerang cũng đã đào một số nghiên cứu học thuật để hỗ trợ những phát hiện của mình. Một nghiên cứu năm 2010 của giáo sư ngôi sao trường Wharton, Adam Grant và các cộng tác viên đã so sánh tỷ lệ phản hồi giữa hai bộ email tương tự yêu cầu trợ giúp. Một bộ bao gồm một câu vui vẻ "Thank you so much!" trong khi cái kia thì không. Các nhà nghiên cứu nhận thấy rằng các email biết ơn được hồi đáp gấp đôi.

Tất nhiên, ký tên với lòng biết ơn không phù hợp với mọi email chuyên nghiệp. Bạn phải đánh giá tình hình, phong cách cá nhân của người nhận và mối quan hệ cụ thể giữa bạn. Đôi khi "Thank you so much in advance!" có thể giống như tự đề cao hoặc quá vui vẻ. Nhưng nghiên cứu này cho thấy rằng bạn không nên quá vội vàng chỉ nhập một cách thiếu suy nghĩ "Best" vào cuối email của mình.

Kết thúc tạo ra sự khác biệt và kết thúc cảm ơn dường như tạo ra sự khác biệt lớn nhất. Người nhận email (và theo các nghiên cứu khác, thực sự là những người khác) thích được cảm ơn nhiều hơn bạn có thể nghĩ.

Phiên dịch bởi NhanvienBanhang.vn

Nguồn: Inc.
  1. Chia sẻ  

Xem các tin khác

  1. 21 Câu Hỏi Giúp Bạn Thực Sự Hiểu Khách Hàng Của Mình
  2. Giúp Đỡ Người Khác Là Giúp Cho Sự Thành Công Của Bạn
  3. Tìm Việc Mùa Dịch - Lời Khuyên Từ Một Triệu Phú Tự Thân
  4. 9 Cách Để Đảm Bảo Tương Lai Sự Nghiệp Của Bạn
  5. Quy Tắc 5 Giờ - Bí Quyết Học Hỏi Tối Ưu Của Những Người Thành Công Lỗi Lạc
  6. Tốt Nghiệp Trong Thị Trường Lao Động Đang Xuống Dốc: Sinh Viên Cần Làm Gì Để Tìm Được Việc?
  7. Vượt Qua Nỗi Sợ Bán Hàng
  8. Chân Dung Người Bán Hàng Thành Công
  9. 6 Cách Tận Dụng Thời Gian Trống Tại Văn Phòng Để Làm Việc Hiệu Quả Hơn
  10. 7 Cách Giúp Bạn Thức Dậy Hạnh Phúc

Tìm công việc mơ ước