Tử Vi Sự Nghiệp Tuổi Tuất Năm 2021

Tuổi Tuất thường có những phẩm chất nổi bật là đáng tin cậy, thông minh và chung thủy. Họ là người có tinh thần cống hiến, biết lẽ công bằng và không hề xao lãng trách nhiệm. Họ còn là người biết đặt lợi ích của người khác lên trên lợi ích của chính họ, và cũng là người không bao giờ bỏ rơi bạn bè, người thân… trong cơn hoạn nạn. 

Sự nghiệp tuổi tuất năm 2021

Tử vi tuổi Tuất năm 2021 nhận định, dưới sự chi phối ảnh hưởng của Thái Tuế 2021, tinh thần đương số có vẻ có nhiều bất ổn, những nảy sinh tiêu cực nảy sinh gây nên những hành động bột phát, làm trước nghĩ sau không suy nghĩ tới hậu quả. 

Bởi thế công việc liên tiếp gặp phải những rắc rối, xung đột, thành cong khó tới. Bản mệnh càn làm ăn chân chính tránh kiểu chộp giật kẻo vướng vào họa lao ngục.

Năm 2021 dưới sự xuất hiện của Quả Tú, tuổi Tuất lại có thêm xu hướng khép mình với thế giới xung quanh, lối suy nghĩ bảo thủ khiến những mối quan hệ bị hạn chế. Trong khi đó những mối quan hệ này vốn dĩ sẽ giúp ích rất nhiều cho sự nghiệp của bản mệnh. 

Nói như vậy không phải đay là năm toàn bất lợi đối với người tuổi Tuất. Bởi có những thời điểm, với sụ hỗ trợ từ 2 cát tinh giúp tâm trí thêm vững vàng, thêm động lực phấn đấu, bản mệnh sẽ vẫn có thể hoàn thành tốt được chỉ tiêu đã đề ra. Tuy nhiên bạn sẽ phải chấp nhận rằng con đường tới thành công sẽ phải đổ nhiều mồ hôi, công sức và phải vất vả hơn nhiều lần những người khác.

Bởi thế ngay khi vận khí vượng người tuổi Tuất cần phải chủ động nắm bắt thời cơ, luôn bình tĩnh vững tâm làm việc hăng say có như vậy bản mệnh mới có cơ hội “lội ngược dòng” thành công.

 

Vận trình từng tháng của tuổi tuất năm 2021

- Tử vi tháng 1/2021 âm lịch

Vận trình tuổi Tuất trong năm 2021 khá nhiều sóng gió. Tuy nhiên tháng 1 âm lịch vận khí này ổn định, mưu sự suôn sẻ.

Tình hình tài chính tuy không quá khả quan nhưng cả chính tài lẫn thứ tài đều không khởi sắc nhưng cũng không có nỗi lo nào quá lớn.

 

- Tử vi tháng 2/2021 âm lịch

Sự nghiệp có trở lực nhất định nhưng không lớn, bản mệnh vẫn đạt được mục tiêu đã đề ra nhờ trí thông minh và tài ngoại giao của mình. Quý nhân Lục Hợp sẽ giúp bạn giải quyết khó khăn nhanh chóng. Đề phòng hiềm khích với đồng nghiệp, cấp trên, do bất đồng quan điểm.

Thái độ làm việc chểnh mang gây ảnh hưởng tới tiến độ chung và con đường thăng tiến, hãy chấn chỉnh bản thân.

 

- Tử vi tháng 3/2021 âm lịch

Vận trình giảm sút do sự ảnh hưởng của cục diện Tương Xung. Công việc đối diện nhiều thách thức, áp lực nên thăng trầm bất ổn. Nhiều việc tưởng sắp hoàn thiện lại bị ngừng lại giữa chừng do sự cố hoặc lý do khách quan nào đó. 

Tài vận trong tháng có dấu hiệu tăng, nhờ có kế hoach cụ thể bản mệnh có thể thu được nguồn lợi nhuận không nhỏ. Hãy học cách quản lý tiền bạc nhân lúc tài chính còn dư dải, chi tiêu có kế hoạch nếu không tài khí tụ rồi tán rất nhanh. 

 

- Tử vi tháng 4/2021 âm lịch

Vận trình khởi sắc như mong muốn của bản mệnh, đặc biệt là ở sự nghiệp và tài lộc. Đây là thời điểm mệnh chủ được cát tinh chiếu mệnh mang đến quý nhân phù trợ, được dìu dắt và chỉ bảo tận tình. Nếu biết tận dụng thời cơ có thể thăng quan tiến chức

Cơ hội luôn chia đều cho tất cả mọi người, nếu bạn không biết nắm bắt thì nó sẽ thuộc về người khác.

 

- Tử vi tháng 5/2021 âm lịch

Tam Hợp cục thúc đẩy vận trình tháng 5 bừng sáng, đại cát đại lợi, mưu sự dễ thành.Công việc thuận lợi, tiền đồ dáng lạn, thích hợp phát triển quy mô làm việc, có thể thử sức với những hạng mục lớn. Tuy vậy vẫn phải đối mặt với không ít khó khăn và thách thức. Khối lượng công việc tăng lên nhưng nhờ đó bạn cũng được nâng cao khả năng làm việc, rèn luyện chuyên môn.

Tài chính duy trì ở mức ổn định, đây không phải điều đáng lo ngại, bạn nên án binh chờ thời, chớ quá nóng vội kẻo tiền bạc thất thoát một cách đáng tiếc.

 

- Tử vi tháng 6/2021 âm lịch

Nhiều biến động xấu có thể xảy ra, công việc có kẻ phá bĩnh gây điều tiếng thị phi, ngấm ngầm hãm hại. Tiểu nhân có thể là người ở ngay cạnh, hãy cẩn thận trong mỗi việc mình làm.

Áp lực nhiều, làm việc gì cũng không thuận lợi, sự hăng hái nhiệt tình khiến công việc bị giảm sút, khiến sự nghiệp phát triển trì trệ. 

 

- Tử vi tháng 7/2021 âm lịch

Mặc dù là tháng cô hôn nhưng người tuổi Tuất lại có quý nhân trợ giúp sự nghiệp thoát khỏi bế tắc.

 

- Tử vi tháng 8/2021 âm lịch

Vận trình trúc trắc do tiểu nhân hãm hại gây nhiều khó khăn. Bởi thế bản mệnh cần phải thận trọng, tiết chế cảm xúc, một điều nhịn là chín điều lành, hãy hạn chế cạnh tranh về tiền bạc, lợi ích hay quyền lực kẻo tự rước thêm kẻ thù, khiến công việc gặp khó khăn, áp lực kinh tế cũng tăng lên. 

Phá tài xuất hiện cần tình tảo hơn trong chi tiêu, giữ chặt túi tiền của mình.

 

- Tử vi tháng 9/2021 âm lịch

Chú ý nhiều hơn tới sức khỏe và sự an toàn của bản thân. Tính khí thất thường dễ nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi, thậm chí ẩu đả với người khác. Bởi thế cần kiểm soát cảm xúc bản thân, nếu không người bị thương cuối cùng lại là bạn. 

Cuộc sống bị ảnh hưởng bởi tinh thần sa sút, thái độ uể oải không hăng hái nên chất lượng khó đạt yêu cầu.

 

- Tử vi tháng 10/2021 âm lịch

Tháng khá yên ổn, người tuổi Tuất không phải lo lắng nhiều, công việc tiến hành đều đặn đi tới kết quả cuối cùng. Đừng quá khắt khe với bản thân, nếu lần này chưa tốt hãy tự nhủ lần sau sẽ cố gắng hơn là được.

Đôi khi những thay đổi trong cách làm việc sẽ mang lại cho bạn nguồn cảm hứng mới giúp bạn có được sự đột phá hơn trong sự nghiệp.

Bạn sẽ dễ nhận thấy tháng này mình có nhiều tham vọng hơn, việc gì cũng thêm chủ động mặc dù qáu tình này có thể sẽ khó khăn và đòi hỏi nhiều nỗ lực nhưng bù lại năng lực sẽ được cải thiện hơn lên. 

 

- Tử vi tháng 11/2021 âm lịch

Vận trình trong tháng có dấu hiệu ổn đinh, công việc tiến triển đều có quý nhân tương trợ. Các mối quan hệ được duy trì ở mức hài hòa, có người giúp đỡ khi khó khăn. Đồng nghiệp và cấp trên đều nhiệt tình tương trợ khi bạn cần. 

Tại vận không mấy khởi sắc do nhu cầu chi tiêu tăng cao, việc tiêu tiền diễn ra thường xuyên. Hãy có kế hoạch chi tiêu để đảm bảo nguồn tài chính cho mình. 

 

- Tử vi tháng 12/2021 âm lịch

Vận trình cuối năm tương đối ổn định. Sau một năm cố gắng đây là thời điểm tuổi Tuất tận hưởng thành quả từ những nỗ lực mình đã bỏ ra.

Công việc tiến triển tốt, đúng tiến độ đề ra. Cần làm việc tỉ mỉ hơn thận trọng hơn mới không mắc sai lầm. Tình hình tài chính trong tháng cũng có những dấu hiệu gia tăng, chủ yếu nhờ khoản lương thưởng cho sự chăm chỉ và cố gắng của bạn trong năm.

Thời điểm phải chi tiêu nhiều nên bản mệnh cần có kế hoạch củ thể, rõ ràng tránh lãng phí, cần chủ động hơn về vấn đề tài chính.

Nguồn: NhanvienBanhang tổng hợp
  1. Chia sẻ  

Xem các tin khác

  1. Tử Vi Sự Nghiệp Tuổi Dậu Năm 2021
  2. Tử Vi Sự Nghiệp Tuổi Thân Năm 2021
  3. Tử Vi Sự Nghiệp Tuổi Mùi Năm 2021
  4. Tử Vi Sự Nghiệp Tuổi Ngọ Năm 2021
  5. Tử Vi Sự Nghiệp Tuổi Tỵ Năm 2021
  6. Tử Vi Sự Nghiệp Tuổi Thìn Năm 2021
  7. Tử Vi Sự Nghiệp Tuổi Mão Năm 2021
  8. Tử Vi Sự Nghiệp Tuổi Dần Năm 2021
  9. Tử Vi Sự Nghiệp Tuổi Sửu Năm 2021
  10. Tử Vi Sự Nghiệp Tuổi Tý Năm 2021

Tìm công việc mơ ước