Yêu Cầu Về Giáo Dục Của Quản Lý Cửa Hàng Bán Lẻ

Lĩnh vực công việc bán lẻ bao gồm một loạt các loại cửa hàng và cá nhân phục vụ trong các vai trò khác nhau. Các nhà quản lý cửa hàng bán lẻ, với nhiều thách thức khác nhau - cả từ góc độ hoạt động và nhân sự - thường phải đóng vai trò của các chuyên gia sản phẩm, kỹ sư và kế toán nhỏ. Mặc dù các yêu cầu về giáo dục thay đổi từ công ty này sang công ty khác, một tổ chức bán lẻ có thể yêu cầu giáo dục nhiều hơn một công ty khác cho các nhà quản lý cửa hàng.

Trung học phổ thông

Tiêu chuẩn thực tế cho việc làm chung, bằng tốt nghiệp trung học trong một số trường hợp - cũng là mức tối thiểu cơ bản cần thiết cho người quản lý cửa hàng. Mặc dù có thể khó khăn cho một cá nhân có bằng cấp ba để được ưu tiên hơn các ứng cử viên xuống cấp trong kế hoạch kế nhiệm cấp cửa hàng của công ty, đạo đức làm việc mạnh mẽ, thúc đẩy và hiểu biết vững chắc về nhu cầu lãnh đạo có thể khiến ứng viên cân nhắc.

 

Bằng cử nhân

Mặc dù bằng đại học không nhất thiết hàm ý trí thông minh lớn hơn, bằng cấp cho thấy sự sẵn sàng chung để cải thiện bản thân hơn nữa. Bằng đại học về kinh doanh, kế toán, tiếp thị và quản lý áp dụng cho môi trường bán lẻ, cung cấp một nền tảng học thuật mà hầu hết các công ty không thể phù hợp với đào tạo của riêng họ. Các nhà lãnh đạo cửa hàng thường xem những người có bằng cấp như định hướng chi tiết và định hướng hơn, thuộc tính tích cực và nguồn cảm hứng tiềm năng và ví dụ cho các nhân viên khác.

 

Bằng thạc sĩ

Các nhà quản lý cửa hàng hoặc khách hàng tiềm năng muốn tự mình vượt qua cấp độ cửa hàng và vào các vị trí lãnh đạo công ty hoặc khu vực có thể theo đuổi bằng thạc sĩ trong lĩnh vực họ chọn. Mặc dù một số nhà quản lý có thể xem những người sở hữu những bằng cấp như được đánh giá quá cao để trở thành một nhà lãnh đạo cửa hàng, nhưng điều đó không phải luôn luôn như vậy trong một thị trường việc làm khó khăn. Cho rằng bằng cử nhân đang nhanh chóng trở thành yêu cầu giáo dục tối thiểu đối với người sử dụng lao động nói chung, thạc sĩ đang thay thế bằng cử nhân như một yêu cầu giáo dục cơ bản cho bất kỳ ai muốn tiến lên phía trước. Trong thời đại lạm phát bằng cấp, thạc sĩ có thể được ưu tiên trong một số môi trường, mặc dù đó thường không phải là một yêu cầu giáo dục tối thiểu cho các vị trí này.

 

Đào tạo và kinh nghiệm

Bán lẻ là doanh số thúc đẩy. Những đặc điểm cần thiết cho sự nghiệp bán hàng thành công - tính cách, động lực bên trong và không sẵn sàng dễ dàng chấp nhận thất. Các tổ chức thông minh hơn đừng bỏ qua tài năng và kinh nghiệm bẩm sinh. Một công ty có thể chọn một người quản lý cửa hàng có nhiều kinh nghiệm bán hàng và bằng cấp trung học so với một sinh viên mới tốt nghiệp đại học với kinh nghiệm hạn chế tại một nhà hàng thức ăn nhanh. Nhiều nhà tuyển dụng bán lẻ nhìn vào bề rộng của đào tạo chuyên ngành, kinh nghiệm làm việc và giáo dục trong tổng hợp khi đưa ra các quyết định.

 

Dịch bới NhanvienBanhang.vn

Nguồn: Chron
  1. Chia sẻ  

Xem các tin khác

  1. Người Tự Giác Kỉ Luật, Nỗ Lực Đều Sẽ Gặp Nhau Ở Đỉnh Cao
  2. Ở Nhà Suốt 30 Ngày, Tôi Học Được Những 'Mánh Khóe' Thiết Thực Giúp Phát Triển Những Thói Quen Tốt
  3. Trưởng Thành Sau Ngàn Lần Tranh Đấu: Phương Pháp Rèn Luyện Để Có Một Tinh Thần Cứng Cỏi
  4. Xem Ngay Ý Tưởng Trang Trí Cho Cửa Hàng Của Bạn (Phần 1)
  5. Nụ Cười, Bán Hàng Và Doanh Nhân
  6. Pancake Đức – Bữa Sáng Dinh Dưỡng Cho Người Bận Rộn
  7. 5 Kỹ Năng Cần Sở Hữu Khi Trở Thành Nhân Viên Phục Vụ
  8. 4 Lựa Chọn Hàng Ngày Những Người Thông Minh Thực Hiện Để Cải Thiện Cuộc Sống
  9. Sự Giàu Sang Của Một Người Không Phải Là Có Nhiều Tiền
  10. Phản Hồi Tốt Khi Phỏng Vấn Nhân Viên Phục Vụ

Tìm công việc mơ ước