Phản Hồi Tốt Khi Phỏng Vấn Nhân Viên Phục Vụ

Tìm vị trí nhân viên phục vụ phù hợp có thể mất thời gian và kiên nhẫn. Nếu bạn muốn làm việc cho một nhà hàng sang trọng hoặc nhà hàng hạng trung, sang trọng - bạn cần thể hiện bạn là người phù hợp với công việc. Cung cấp câu trả lời cho các câu hỏi phỏng vấn cho thấy các kỹ năng và đặc điểm bạn cần có cho công việc nhân viên phục vụ, chẳng hạn như giao tiếp, ghi nhớ và kỹ năng dịch vụ khách hàng và sức chịu đựng thể chất.

Bất kỳ kinh nghiệm

Không phải lúc nào bạn cũng cần có kinh nghiệm để kiếm việc làm bồi bàn. Nhưng nếu bạn được hỏi liệu bạn có bất kỳ kinh nghiệm nào hay không, hãy nói với người phỏng vấn về trải nghiệm phục vụ khách hàng bán lẻ của bạn. Liên quan bất kỳ kinh nghiệm nhà hàng với các kỹ năng và yêu cầu của công việc. Ví dụ, nếu bạn đã phục vụ các món ăn và rượu vang Pháp như công việc yêu cầu, hãy nói với người phỏng vấn những món ăn bạn phục vụ.

 

Lý do làm việc ở đây

Nghiên cứu nhà hàng, thực đơn và các khía cạnh khác để trả lời câu hỏi "Tại sao bạn muốn làm việc ở đây?" Ghé thăm trang web của nhà hàng và chuẩn bị trước câu trả lời, vì câu hỏi này thường được hỏi. Nếu công ty đã nhận được giải thưởng về chất lượng hoặc dịch vụ xuất sắc, hãy sử dụng làm cơ sở cho phản hồi của bạn. Chỉ ra cách bạn sẽ tận hưởng thử thách làm việc cho một nhà hàng tốt như vậy và đóng góp vào thành công của nó.

 

Phần khó nhất của công việc

Một người quản lý nhà hàng có thể thử kiểm tra kiến thức ngành của bạn bằng cách hỏi, "Khía cạnh thách thức nhất của công việc nhà hàng là gì?" Mặc dù có thể có một số phản hồi thích hợp, hãy xem xét phản hồi về khách hàng. Khách hàng là tối quan trọng trong hầu hết các doanh nghiệp liên quan đến dịch vụ như nhà hàng. Cho biết thách thức lớn nhất là đảm bảo đơn đặt hàng của khách hàng là chính xác và họ thích trải nghiệm. Thêm vào đó đạt được việc kinh doanh lặp lại với những khách hàng đó nên là mục tiêu chính của bạn.

 

Quản lý căng thẳng, áp lực

Một số câu trả lời phù hợp cho câu hỏi "quản lý căng thẳng". Điều quan trọng là cho người phỏng vấn biết rằng bạn sẽ không để căng thẳng tiêu tốn bạn trong công việc hoặc ảnh hưởng đến hiệu suất của bạn. Nói với người phỏng vấn về cách tập luyện hàng ngày của bạn giúp bạn giảm bớt căng thẳng và chuẩn bị cho bạn mỗi ngày làm việc. Chứng minh một hệ thống đặt hàng cụ thể mà bạn sử dụng để giữ ngăn nắp, giúp bạn tránh căng thẳng.

Dich bởi NhanvienBanhang.vn

Nguồn: Chron
  1. Chia sẻ  

Xem các tin khác

  1. Ý Tưởng Thiết Lập Mục Tiêu Trong Sự Nghiệp Của Bạn
  2. Nói Ít Hơn Để Bán Hàng Nhiều Hơn
  3. 5 Bật Mí Để Chốt Đơn Khách Hàng Hiệu Quả
  4. Đặt Câu Hỏi Để Bán Hàng Thành Công
  5. 5 Thói Quen Của Người Làm Việc Không Hiệu Quả
  6. 6 Kỹ Năng Mà Ai Cũng Có Thể Học Để Trở Thành Một Nhân Viên Bán Hàng Tuyệt Vời
  7. 5 Sai Lầm “Chết Người” Của Người Bán Hàng Hiện Đại
  8. 4 Phương Pháp Chăm Sóc Bản Thân Dành Cho Nhân Bán Hàng
  9. Thành Công Có Làm Người Ta Hạnh Phúc?
  10. Cô Gái Không Được Sếp Duyệt Tăng Lương Lên 25 Triệu Đồng: Thời Gian Làm Việc Bao Lâu Không Quan Trọng, Nếu Không Tích Cực Học Hỏi Thì Sớm Muộn Gì Cũng Bị Đào Thải

Tìm công việc mơ ước