Ý Tưởng Thiết Lập Mục Tiêu Trong Sự Nghiệp Của Bạn

Cho dù bạn nỗ lực để trở thành một phi hành gia, y tá hoặc chuyên gia viễn thông, để có được giáo dục, kinh nghiệm, các cam kết cá nhân và một kế hoạch về các mục tiêu nghề nghiệp. Đặt mục tiêu nghề nghiệp buộc bạn phải suy nghĩ về lĩnh vực nào bạn muốn và thực tế có thể đạt được trong tương lai. Nếu bạn dành thời gian để lên kế hoạch cho các mục tiêu của mình, bạn sẽ thấy mình hài lòng và chuyên nghiệp trong sự nghiệp lâu dài.

Bắt đầu sớm và cập nhật mục tiêu của bạn mỗi năm

Trang web đào tạo nghề nghiệp "Định hướng để tự cải thiện" khuyên bạn nên đặt mục tiêu nghề nghiệp bằng cách hình dung sự nghiệp tương lai mong muốn, lĩnh vực, vị trí và các kỹ năng bạn cần để đạt được. Đặt mục tiêu của bạn ban đầu muộn ở trường trung học, hoặc ở trường cao đẳng hoặc đại học, trước khi đi xin việc. Khi bạn bắt đầu làm việc, hãy cam kết xem xét và cập nhật các mục tiêu nghề nghiệp của bạn ít nhất một lần một năm để phản ánh sự phát triển cá nhân của bạn.

 

Sử dụng S.M.A.R.T. Kỹ thuật

Một ý tưởng cho một kỹ thuật để thiết lập các mục tiêu nghề nghiệp của bạn là bằng cách liệt kê cụ thể, đo lường được, có thể đạt được, có liên quan và kịp thời - S.M.A.R.T. các bước. Giữ mục tiêu cụ thể của bạn, chẳng hạn như hoàn thành một hướng dẫn Microsoft Excel trực tuyến vào tháng tới. Đặt đào tạo và kinh nghiệm bạn cần và đo lường bạn cần đạt được bao nhiêu để đạt được mục tiêu của mình. Đặt mục tiêu đạt được. Hãy để kinh nghiệm của bạn đưa ra định hướng con đường sự nghiệp của bạn. Liên kết bản thân với một mốc thời gian, có lẽ trong ba tháng, để đáp ứng các mục tiêu nghề nghiệp của bạn.

 

Xác định kỹ năng của bạn

Xác định các kỹ năng mà bạn vượt trội trong việc bạn đã phát triển trong công việc và có được thông qua giáo dục và kinh nghiệm là một ý tưởng để giúp bạn đặt ra các mục tiêu nghề nghiệp của mình. Xác định các kỹ năng khác nhau và nghề nghiệp phù hợp nhất với kỹ năng của bạn. Họ có thể nói chung, chẳng hạn như quan hệ hành chính, quản lý hoặc con người, hoặc cụ thể, chẳng hạn như thiết kế đồ họa hoặc kỹ năng tư vấn. Mục tiêu nghề nghiệp của bạn có thể là "Làm việc cho một cơ quan phi lợi nhuận sử dụng các kỹ năng quan hệ hành chính và con người của tôi."

 

Tạo động lực cho bản thân

Có thể bạn muốn một ngôi nhà lớn hoặc một chiếc xe mới, hoặc muốn có thể chi trả cho một kỳ nghỉ gia đình. Một ý tưởng để đặt mục tiêu nghề nghiệp của bạn là liệt kê những lợi ích truyền cảm hứng cho sự nghiệp. Nó sẽ giúp thúc đẩy bạn thiết lập mục tiêu nghề nghiệp của bạn. Đăng các yếu tố thúc đẩy của bạn trên tủ lạnh, máy tính để bàn và trong phòng ngủ của bạn để bạn có thể được nhắc nhở mỗi ngày về mục đích thiết lập mục tiêu nghề nghiệp. Theo trang web TheCareerMakeoverCoach, với mục đích, cam kết của bạn với các mục tiêu của bạn sẽ tăng 75 phần trăm.

 

Dịch bởi NhanvienBanhang.vn

Nguồn: Chron
  1. Chia sẻ  

Xem các tin khác

  1. Nói Ít Hơn Để Bán Hàng Nhiều Hơn
  2. 5 Bật Mí Để Chốt Đơn Khách Hàng Hiệu Quả
  3. Đặt Câu Hỏi Để Bán Hàng Thành Công
  4. 5 Thói Quen Của Người Làm Việc Không Hiệu Quả
  5. 6 Kỹ Năng Mà Ai Cũng Có Thể Học Để Trở Thành Một Nhân Viên Bán Hàng Tuyệt Vời
  6. 5 Sai Lầm “Chết Người” Của Người Bán Hàng Hiện Đại
  7. 4 Phương Pháp Chăm Sóc Bản Thân Dành Cho Nhân Bán Hàng
  8. Thành Công Có Làm Người Ta Hạnh Phúc?
  9. Cô Gái Không Được Sếp Duyệt Tăng Lương Lên 25 Triệu Đồng: Thời Gian Làm Việc Bao Lâu Không Quan Trọng, Nếu Không Tích Cực Học Hỏi Thì Sớm Muộn Gì Cũng Bị Đào Thải
  10. Bắt Đầu Một Thói Quen Tốt, Từ Bỏ Một Thói Quen Cũ

Tìm công việc mơ ước