Amazon Lặng Lẽ Cập Nhật Biểu Tượng Ứng Dụng Di Động Thu Hút Sự So Sánh Với Bộ Ria Mép Của Hitler

Amazon rõ ràng đã cập nhật biểu tượng cho ứng dụng di động của mình mà một số người cho rằng giống với khuôn mặt của Adolf Hitler.

Logo được đề cập trông giống như một hộp các tông với logo nụ cười Amazon được in chìm trên đó. Ở trên cùng chính giữa là một miếng băng keo vận chuyển màu xanh lam với đường viền lởm chởm, khiến người ta so sánh với bộ ria mép của Hitler.

 

Kể từ thứ Ba, biểu tượng hiển thị băng màu xanh lam với một góc bị bóc lên trên, để thể hiện gói hàng đang được mở.

 

Một số cửa hàng bao gồm The Verge đã khẳng định vào tháng 1 rằng Amazon đã triển khai thiết kế lại ban đầu của biểu tượng ứng dụng dành cho thiết bị di động.

 

Amazon đã không giải quyết cụ thể sự thay đổi. Tuy nhiên, chia sẻ với USA TODAY, công ty cho biết việc thay đổi bản cập nhật biểu tượng ứng dụng, lần đầu tiên sau 5 năm, là một phần trong chiến lược tìm cách "làm hài lòng khách hàng của chúng tôi".

 

Trong một tuyên bố, công ty giải thích, "Chúng tôi thiết kế biểu tượng mới để khơi dậy sự mong đợi, phấn khích và niềm vui khi khách hàng bắt đầu hành trình mua sắm trên điện thoại của họ, giống như khi họ nhìn thấy hộp của chúng tôi trước cửa nhà của họ."

 

Biên dịch bởi NhanvienBanhang.vn

Nguồn: usatoday

 

Các tin khác

  1. Disney Đóng 60 Cửa Hàng Ở Bắc Mỹ Vào Năm 2021
  2. Làm Thế Nào Để Dẫn Dắt Để Người Khác Theo Lối Bạn
  3. 10 Điều Bộ Phận Nhân Sự Làm Để Giúp Nhân Viên Thành Công
  4. Thương Hiệu BigC Kết Thúc Hành Trình 22 Năm Tại Việt Nam
  5. Lệnh Cấm Huawei Của Pháp Bắt Đầu Có Hiệu Lực Ở Các Khu Vực Đô Thị
  6. Tập Đoàn LVMH Chính Thức Mở Cửa BVLGARI Tại Việt Nam
  7. Apple Được Cho Là Đã Hợp Tác LG Để Phát Triển Iphone Màn Hình Gập
  8. Shopee Bị Phía Mỹ Cáo Buộc Bán Hàng Giả Với “Mức Độ Rất Cao”, Không Điều Tra Bên Bán Hàng Và Vi Phạm Bản Quyền Toàn Cầu
  9. VinSmart Chính Thức Lên Kệ Hệ Thống Bán Lẻ Walmart Và Có Mặt Trên Trang Web Của Nhà Mạng AT&T
  10. Tạo Niềm Đam Mê Công Việc