Amazon rõ ràng đã cập nhật biểu tượng cho ứng dụng di động của mình mà một số người cho rằng giống với khuôn mặt của Adolf Hitler.
Logo được đề cập trông giống như một hộp các tông với logo nụ cười Amazon được in chìm trên đó. Ở trên cùng chính giữa là một miếng băng keo vận chuyển màu xanh lam với đường viền lởm chởm, khiến người ta so sánh với bộ ria mép của Hitler.
Kể từ thứ Ba, biểu tượng hiển thị băng màu xanh lam với một góc bị bóc lên trên, để thể hiện gói hàng đang được mở.
Một số cửa hàng bao gồm The Verge đã khẳng định vào tháng 1 rằng Amazon đã triển khai thiết kế lại ban đầu của biểu tượng ứng dụng dành cho thiết bị di động.
Amazon đã không giải quyết cụ thể sự thay đổi. Tuy nhiên, chia sẻ với USA TODAY, công ty cho biết việc thay đổi bản cập nhật biểu tượng ứng dụng, lần đầu tiên sau 5 năm, là một phần trong chiến lược tìm cách "làm hài lòng khách hàng của chúng tôi".
Trong một tuyên bố, công ty giải thích, "Chúng tôi thiết kế biểu tượng mới để khơi dậy sự mong đợi, phấn khích và niềm vui khi khách hàng bắt đầu hành trình mua sắm trên điện thoại của họ, giống như khi họ nhìn thấy hộp của chúng tôi trước cửa nhà của họ."
Biên dịch bởi NhanvienBanhang.vn