Chia sẻ bí quyết

Văn Hóa Đi Làm "Thích Thì Nghỉ": Tại Gen Z Dễ Tổn Thương, Hay Vì Ngoài Kia Nhiều Cơ Hội? Bỏ việc giữa chừng bằng cách đột nhiên biến mất, tắt liên lạc, thoái thác trách nhiệm là một biểu hiện của sự trốn tránh, sự thiếu tử tế không dễ chấp nhận. Một người bỏ việc thì có thể không đáng nói, nhưng khi rất nhiều trường hợp đại diện cho 1 nhóm người - cùng bỏ việc với 1 thái độ giống nhau, khiến người ta phải tự hỏi về văn hoá nghỉ việc của khá đông các bạn trẻ Gen Z bây giờ.
4 Dấu Hiệu Sếp Của Bạn Là Một Người Quản Lý Quá Chi Tiết Một quan niệm sai lầm phổ biến về người quản lý vi mô là họ là những cá nhân trịch thượng, nóng tính và khó chịu. Sự thật là hầu hết những người quản lý vi mô đều có ý định tốt nhất cho nhóm của họ nhưng lại phát triển những thói quen kém dẫn đến chiến thuật quản lý vi mô.
Chuẩn Bị Tâm Lý Cho Thăng Tiến Thăng tiến vượt cấp, đặc biệt ở cột mốc đầu tiên trong quá trình phát triển của nhân viên, tức từ vai trò thừa hành công việc chuyển sang quản lý công việc, có ý nghĩa vô cùng quan trọng và thường mang tính nhạy cảm.
Cách Nói Chuyện Với Sếp Của Bạn Về Tình Trạng Kiệt Sức Mặc dù người sử dụng lao động phải đóng một vai trò quan trọng trong việc chống lại tình trạng kiệt sức của nhân viên, nhưng đừng đợi sếp của bạn bắt đầu đề cập. Bài viết cho bạn biết một số lời khuyên sẽ giúp bạn giải quyết tình trạng kiệt sức với người quản lý của mình theo cách có lợi cho cả hai.
Quyền Lực Của Sự Lựa Chọn Và Điều Gì Quan Trọng Nhất Đối Với Sự Nghiệp Tương Lai Mức độ căng thẳng của nhân viên đang ở mức cao nhất mọi thời đại và các vấn đề về sức khỏe tinh thần thì đầy rẫy. Đại dịch đã gây ra sự thay đổi lớn trong cách chúng ta làm việc và sinh sống — và một trong những khía cạnh khó khăn nhất là sự mất kiểm soát mà chúng ta đã phải chịu đựng.
3 Bài Học Mà Mọi Nhà Lãnh Đạo Nên Rút Ra Từ Năm 2020 Chúng ta đang tiến gần điểm kết thúc của một năm mà nhiều người sẽ mãi mãi gắn với những thử thách khó khăn. Và những bài học chắc chắn sẽ xuất hiện từ tất cả những khó khăn cá nhân.
Các Nhà Lãnh Đạo Giỏi Đều Hiểu 6 Sai Lầm Kinh Điển Này, Nhưng Vẫn Tiếp Tục Sai Tom Peters là doanh nhân, một "huyền thoại lãnh đạo", tác giả nổi tiếng với cuốn sách bán chạy In search of excellence. Cuốn sách này của ông được nhà xuất bản Bloomsbury gọi là "cuốn sách kinh doanh vĩ đại nhất mọi thời đại".
Những Lý Do Cho Thấy Năm 2021 Có Thể Là Năm Tốt Để Khởi Nghiệp Năm 2020 đã cho chúng ta thấy rằng có rất nhiều thứ nằm ngoài tầm kiểm soát của chúng ta, có thể thấy rõ ràng hơn những gì đang diễn ra trên thế giới. Chúng ta cũng có nhiều thời gian hơn để tập trung sức lực vào các lĩnh vực trong cuộc sống mà chúng ta có thể kiểm soát được.
Tiết Lộ Của Người Thành Đạt Mọi sự xuất sắc trên thế giới, đều thấm đượm mùi vị của tăng ca, nhưng không phải ai cũng thích tăng ca. Chuyên gia nghiên cứu phát hiện: sở dĩ mọi người không thích tăng ca, đó là kết quả của sự kết hợp của cả yếu tố tâm lý và thể chất.
Quy Tắc 20/20/20 Cho Một Buổi Sáng Năng Suất Làm thế nào để không lãng phí những giờ đầu tiên của một ngày.
  1. 1
  2. 2
  3. 3
  4. 4
  5. 5
  6. 6