Nghệ Thuật Quản Lý

Phong Cách Quản Lý Kiểu Anh Các nhà quản lý người Anh có xu hướng thiên về tìm hiểu cái tổng thể hơn là chi tiết. Có thể họ không phải là chuyên gia giỏi nhưng họ quản lý rất tốt bằng vốn kinh nghiệm rộng ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Ngoài ra, họ không thích đặt nặng vấn đề bằng cấp, nghĩa là quan tâm đến việc người ta đã làm được gì hơn là người ta đã học được gì ở trường đại học.
3 Cách Dễ Dàng Để Thể Hiện Sự Quan Tâm Đến Nhóm Của Bạn Hiện tại đang có rất nhiều điều xảy ra trong thế giới của chúng ta, trong đó tác động lớn nhất là đại dịch Covid. Những con số cho thấy sự tiêu cực tăng vọt cùng với dấu hiệu cho thấy sự bùng nổ của đại dịch lần thứ hai. Làm việc tại nhà, đeo khẩu trang là một phần dĩ nhiên trong cuộc sống hiện tại.
Tương Lai Của Những Nhà Lãnh Đạo Dẫn Dắt Doanh Số Một vấn đề quan trọng với các công ty đang hạn chế tiềm năng phát triển của họ trong tương lai là thiếu một nhà lãnh đạo Bán Hàng tuyệt vời.
Thói Quen Hàng Ngày, Hàng Tuần Và Hàng Tháng Sẽ Giúp Nhóm Của Bạn Đạt Được Mục Tiêu Trong Nửa Thời Gian Mặc dù các giá trị có thể truyền cảm hứng cho tinh thần về cách một nhóm vận hành, nhưng thói quen đảm bảo rằng các mục tiêu được đáp ứng nhanh hơn so với những gì nhóm làm.
Làm Thế Nào Để Dẫn Dắt Để Người Khác Theo Lối Bạn Nhân viên cần tin tưởng Họ có thể tin tưởng lãnh đạo của họ
Các Nhà Lãnh Đạo Mong Đợi Điều Gì Và Cách Chuẩn Bị Tốt Nhất Cho Năm 2021 Là một nhà lãnh đạo, thách thức của bạn nâng cao năng lực của bản thân khi đối mặt với tất cả, bởi vì các cách tiếp cận truyền thống để phát triển khả năng lãnh đạo không theo kịp với những loại phức tạp mà chúng ta đang phải đối mặt.
Làm Thế Nào Để Lãnh Đạo Tốt Vào Năm 2021: 5 Yếu Tố Để Thành Công Đối với các nhà lãnh đạo, năm 2021 sẽ là năm của các giải pháp mới được xây dựng dựa trên những thách thức thực tế mà năm 2020 đã đem lại. Đây sẽ là năm của những quyết định mới, những quyết định khéo léo và tỉ mỉ.
5 Số Liệu Thống Kê Mà Mọi Nhà Lãnh Đạo Cần Phải Biết Và Hiểu Chúng Là một nhà lãnh đạo, chúng ta phải đưa ra những quyết định quan trọng hằng ngày. Hầu hết các quyết định về thời gian, dữ liệu, số liệu thống kê, thử nghiệm và nghiên cứu.
Phê Bình Để Có Kết Quả Tốt Nhất Dù là trong công việc hay trong quan hệ cá nhân thì việc đưa ra những phản hồi, phê bình tuy cần thiết nhưng không hề dễ dàng. Chúng ta có thể phá hỏng một mối quan hệ nếu gây ra những cảm xúc làm tổn thương.
Tri Ân Cuối Năm: Cách Kết Thúc Năm 2020 Và Bắt Đầu Năm 2021 Theo Hướng Tích Cực Với tư cách là những nhà lãnh đạo, chúng ta được đưa vào thử thách xem chúng ta thực sự có khả năng gì.
  1. 1
  2. 2
  3. 3
  4. 4
  5. 5
  6. 6
  7. 7
  8. 8
  9. 9
  10. 10