Thói Quen Hàng Ngày, Hàng Tuần Và Hàng Tháng Sẽ Giúp Nhóm Của Bạn Đạt Được Mục Tiêu Trong Nửa Thời Gian

Để hoàn thành bất cứ việc gì trong thế giới kinh doanh, bạn phải phụ thuộc vào người khác. Làm việc theo nhóm là điều cần thiết cho sự thành công của một tổ chức cũng như doanh thu đối với một doanh nghiệp. Mặc dù các giá trị có thể truyền cảm hứng cho tinh thần về cách một nhóm vận hành, nhưng thói quen đảm bảo rằng các mục tiêu được đáp ứng nhanh hơn so với những gì nhóm làm.

Tuy nhiên, thói quen đòi hỏi nỗ lực và sự tập trung, một thứ thường thiếu hụt. Thay vì làm việc chăm chỉ hơn, các cá nhân và nhóm cần bắt đầu làm việc thông minh hơn. Đó là nơi mà thói quen là bạn của bạn.

 

Việc áp dụng các thói quen hiệu suất mới có thể thay đổi cách bạn làm việc và cách bạn tận dụng những người khác trong nhóm của mình. Dưới đây là một số lời khuyên mạnh mẽ.

 

Thói quen mới: Thay vì nói có, hãy hỏi, "Đây có phải là cách sử dụng thời gian tốt nhất của tôi không?"

Tần suất: Hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng

Thay vì sa đà vào quy tắc lâu đời rằng bạn phải nói có để vượt lên, hãy bắt đầu suy nghĩ ngược lại: Nói không không có nghĩa là bạn không muốn làm việc; nó có nghĩa là bạn có thể không phải là người phù hợp hoặc tốt nhất để thực hiện công việc. Kiểm kê tất cả các cuộc họp bạn tham dự. Có phải tất cả chúng đều cần thiết? Có ai khác có thể thay mặt bạn? Việc tham dự có làm mất thời gian bạn cần suy nghĩ hay lập kế hoạch cho công việc thực tế không? Bắt đầu tạm dừng trước khi bạn nói có và suy nghĩ sâu sắc về cách bạn hoạt động trong suốt cả ngày và cách bạn có thể thúc đẩy những người khác trong nhóm của mình.

 

Thói quen mới: Thay vì chỉ làm công việc, hãy hỏi, "Tôi có phải là người tốt nhất cho việc này không?"

Tần suất: Mỗi khi bạn bắt đầu làm việc

Đây là một thói quen làm việc xấu phổ biến khác. Thông thường, bạn có thể nghĩ, “Sẽ nhanh hơn nếu tôi tự làm việc đó”. Điều này có thể đúng trong ngắn hạn, nhưng bằng cách tự mình làm và không ủy quyền, tìm người khác làm hoặc chỉ đặt câu hỏi, bạn đang bỏ qua một bước thiết yếu có thể tối đa hóa hiệu quả hoặc cho người khác cơ hội để sở hữu trách nhiệm đó. Bằng cách tạm dừng và tăng cường nhận thức, bạn bắt đầu sở hữu cách bạn làm việc thay vì cảm thấy rằng công việc sở hữu bạn. Đó cũng là một cách để tập trung vào nỗ lực của nhóm thay vì nỗ lực của cá nhân bạn.

 

Thói quen mới: Thay vì mặc định ý tưởng của riêng bạn, hãy hỏi, "Làm thế nào tôi có thể tận dụng kiến ​​thức chuyên môn của người khác?"

Tần suất: Mỗi khi bạn bắt đầu một ý tưởng mới

Đây là một sự thay đổi quan điểm khác từ suy nghĩ bạn phải có tất cả những ý tưởng tuyệt vời sang tư duy tập thể và tận dụng những điểm mạnh của họ và từng Vùng thiên tài của họ. Bằng cách tạm dừng và suy nghĩ về ý tưởng, dự án hoặc mục tiêu của bạn và sau đó suy nghĩ về các kỹ năng của nhóm, bạn xây dựng chất lượng đầu ra công việc của mình đồng thời xây dựng các mối quan hệ. Tốt hơn, hãy chia sẻ nó với đồng nghiệp của bạn, tìm hiểu điểm mạnh của họ là gì và tìm kiếm họ khi cần thiết.

 

Thói quen mới: Thay vì đợi người khác bảo bạn phải làm gì, hãy hỏi, "Làm thế nào tôi có thể tự phát triển hiệu suất của mình?"

Tần suất: Hàng tuần

Thói quen nhìn lại mỗi tuần làm việc này là một yếu tố thay đổi cuộc chơi. Nó không chỉ giúp bạn đảm bảo rằng bạn là chính mình và thường xuyên hoạt động trong Vùng thiên tài của bạn tại nơi làm việc mà còn giúp bạn đo lường sự tự tin, sức khỏe tinh thần và hiệu quả của mình theo thời gian. Thay vì cảm thấy rằng bạn là nạn nhân của hoàn cảnh, bạn sẽ có khả năng xác định các mô hình về những gì đang hoạt động và những gì không và có được sự tự tin và rõ ràng về cách điều hướng sự thay đổi.

 

Nếu mọi người trong nhóm của bạn thực hiện bốn thói quen này, bạn nhất định đạt được mục tiêu trong một nửa thời gian.

 

Biên dịch bởi NhanvienBanhang.vn

 

Nguồn: Forbes

 

Các tin khác

  1. Amazon Lặng Lẽ Cập Nhật Biểu Tượng Ứng Dụng Di Động Thu Hút Sự So Sánh Với Bộ Ria Mép Của Hitler
  2. Disney Đóng 60 Cửa Hàng Ở Bắc Mỹ Vào Năm 2021
  3. Làm Thế Nào Để Dẫn Dắt Để Người Khác Theo Lối Bạn
  4. 10 Điều Bộ Phận Nhân Sự Làm Để Giúp Nhân Viên Thành Công
  5. Thương Hiệu BigC Kết Thúc Hành Trình 22 Năm Tại Việt Nam
  6. Lệnh Cấm Huawei Của Pháp Bắt Đầu Có Hiệu Lực Ở Các Khu Vực Đô Thị
  7. Tập Đoàn LVMH Chính Thức Mở Cửa BVLGARI Tại Việt Nam
  8. Apple Được Cho Là Đã Hợp Tác LG Để Phát Triển Iphone Màn Hình Gập
  9. Shopee Bị Phía Mỹ Cáo Buộc Bán Hàng Giả Với “Mức Độ Rất Cao”, Không Điều Tra Bên Bán Hàng Và Vi Phạm Bản Quyền Toàn Cầu
  10. VinSmart Chính Thức Lên Kệ Hệ Thống Bán Lẻ Walmart Và Có Mặt Trên Trang Web Của Nhà Mạng AT&T