Cẩm Nang Tuyển Dụng

4 Cách Dễ Dàng Để Cải Thiện Quy Trình Tuyển Dụng Của Bạn Khi nói đến việc tuyển dụng tốt, đó là một nghệ thuật cũng như là một khoa học. Thật không may, là rất nhiều tổ chức vẫn chưa khai thác hết toàn bộ sức mạnh của việc tuyển dụng và đang giải quyết các vấn đề nhân sự bằng những quy trình lỗi thời.
3 Cách Các Nhà Lãnh Đạo Có Thể Hiểu Hơn Những Gì Mọi Người Muốn Các nhà lãnh đạo trong mọi tầng lớp của một xã hội, đặc biệt là trong chính quyền, phải thực hiện một loạt các chức năng vì người dân của họ. Họ phải đảm bảo an ninh quốc gia và kinh tế, giữ gìn trật tự và bảo vệ các quyền lợi cơ bản của con người.
10 Điều Bộ Phận Nhân Sự Làm Để Giúp Nhân Viên Thành Công Bạn có thể nhận trợ giúp với người quản lý, nghề nghiệp và các vấn đề cá nhân của bạn
Tạo Niềm Đam Mê Công Việc Lòng đam mê công việc của đội ngũ nhân viên là nền tảng giúp doanh nghiệp gặt hái được những thành công trong quá trình vươn tới những đỉnh cao trên thương trường.
Tuyển Dụng Vào Năm 2021? Đây Là Chiến Lược Cần Xem Xét Nếu bạn đang trong quá trình phát triển chiến lược thu hút nhân tài cho năm 2021, đừng xem xét những khủng hoảng trong quá khứ để đưa ra chiến lược cuối cùng. Những cuộc suy thoái kinh tế trước đây là do một sự kiện hoặc một chuỗi sự kiện trong một thời điểm và những gì xảy ra tiếp theo là sự trở lại trạng thái bình thường có thể đoán trước được.
Kỹ Năng Của Người Lao Động Kỹ Năng Kém Ảnh Hưởng Tiêu Cực Đến Các Doanh Nghiệp Vừa Và Nhỏ Theo nghiên cứu của Tempo, những nhân viên có kỹ năng kém làm mất khách hàng cho một phần ba doanh nghiệp vừa và nhỏ ở Anh
Phát Triển Nhân Viên Qua Chương Trình Cố Vấn Một thách thức mà doanh nghiệp nào cũng gặp phải là làm thế nào để có được đội ngũ nhân viên giỏi và trung thành. Có nhiều giải pháp cho vấn đề này, trong đó phát triển nhân viên bằng nội lực của doanh nghiệp là một cách làm hay và ít tốn kém.
Thỏa Thuận Việc Làm Mới: Người Lao Động Của Bạn Thực Sự Muốn Gì Ngay cả trước đại dịch, nhiều người đã chấp nhận rằng cuộc chiến tranh giành tài năng đã kết thúc — và tài năng đó đã chiến thắng. Nhưng Covid-19 đã nâng quy mô hơn nữa để ủng hộ những tài năng có tay nghề cao, có nhu cầu và các doanh nghiệp đang buộc phải đáp ứng.
Ghi Nhận Cách Hiệu Quả Nhất Để Thu Hút Lại Lực Lượng Lao Động Ba mươi bốn phần trăm người Anh tham gia cuộc khảo sát cho biết họ không cảm thấy được công nhận cho công việc mà họ đã làm trong thời kỳ đại dịch. Trong khi đó, 15% tổng số người được hỏi cho biết lần cuối cùng họ nhận được sự công nhận chính thức từ người quản lý hoặc đồng nghiệp là hơn một năm trước.
Nhân Viên Vẫn Tiếp Tục Làm Việc Khi Bị Ốm "Trong tương lai, nếu bạn có các triệu chứng giống như cúm, bạn nên đi xét nghiệm và tìm ra vấn đề gì với bạn, và nếu bạn cần ở nhà để bảo vệ người khác, thì bạn nên ở nhà."
  1. 1
  2. 2
  3. 3
  4. 4
  5. 5
  6. 6
  7. 7