Ghi Nhận Cách Hiệu Quả Nhất Để Thu Hút Lại Lực Lượng Lao Động

 

Được công nhận nhiều hơn sẽ là cách hiệu quả nhất để thu hút lại lực lượng lao động sau đại dịch coronavirus theo một cuộc khảo sát từ Achievers.

Ba mươi bốn phần trăm người Anh tham gia cuộc khảo sát cho biết họ không cảm thấy được công nhận cho công việc mà họ đã làm trong thời kỳ đại dịch. Trong khi đó, 15% tổng số người được hỏi cho biết lần cuối cùng họ nhận được sự công nhận chính thức từ người quản lý hoặc đồng nghiệp là hơn một năm trước.

Nghiên cứu cũng cho thấy rằng trong khi 77% người được hỏi có nhiều khả năng cung cấp phản hồi trung thực trong một cuộc khảo sát hơn là cho người quản lý của họ, một số rất nhỏ các tổ chức thực hiện khảo sát về mức độ tương tác nhiều hơn một lần một năm, với 33% thực hiện chúng mỗi năm hoặc ít hơn và 46% làm điều đó hàng năm.

Cũng như sự đánh giá cao đối với những đóng góp của họ (được 37% người được hỏi tại Vương quốc Anh lựa chọn), cân bằng giữa công việc và cuộc sống (33%) và hỗ trợ sức khỏe và hạnh phúc (26%) cũng nằm trong danh sách các lĩnh vực có thể khiến nhân viên cảm thấy được hỗ trợ nhiều hơn tại làm việc trong thời kỳ đại dịch.

Lord Mark Price là người sáng lập Engaging Business, nói rằng: “Nhà tuyển dụng nên đánh giá lực lượng lao động và khen thưởng cũng như công nhận những nỗ lực mà nhân viên của họ đã bỏ ra trong sáu tháng qua.”

“Khen thưởng và sự công nhận đi đôi với nhau - nếu lực lượng lao động của bạn không được trả một mức lương xứng đáng, thì không có sự công nhận nào cho một công việc hoàn thành tốt sẽ đủ để khiến nhân viên quên rằng họ không được trả đủ. Hãy xem lại mức lương và xem liệu bạn có thể cải thiện chúng hay không. "

Trong trường hợp lương bị đóng băng, Price cho biết người sử dụng lao động nên xem xét các lựa chọn khác để giúp cải thiện sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống của người lao động.

“Bây giờ họ đang ở nhà, hoặc việc chăm sóc con cái của họ đã thay đổi, làm thế nào nhà tuyển dụng có thể làm cho lực lượng lao động của họ hài lòng trong công việc của họ? Cho phép làm việc linh hoạt có thể là một bước khởi đầu. Bằng cách nhận ra nhu cầu của nhân viên cũng như sự chăm chỉ của họ, bạn sẽ thu hút lại họ và tạo dựng một mối quan hệ lành mạnh hơn, ”ông nói thêm.

Nghiên cứu của Achievers cũng cho thấy rằng hầu hết nhân viên cấp cao cảm thấy rất phù hợp với các giá trị của công ty, so với các nhà quản lý và nhân viên cấp dưới, báo hiệu sự mất kết nối trong tổ chức.

Phát biểu trong báo cáo, Natalie Baumgartner, trưởng nhóm khoa học về lực lượng lao động của Achievers cho biết dữ liệu cho thấy sự liên kết văn hóa phần lớn đã thay đổi theo chiều hướng tồi tệ hơn trong thời kỳ đại dịch, với hầu hết các tổ chức đang vật lộn để duy trì tính liên tục của văn hóa cho đến nay.

“Những thách thức đối với sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống và phúc lợi thường được báo cáo, trong số các lĩnh vực rủi ro khác. Tuy nhiên, cũng có những lĩnh vực thành công - sự linh hoạt trong công việc và liên hệ với người quản lý là những ánh sáng rực rỡ trong một thực tế âm u, ”cô nhận xét.

 

Biên dịch bởi NhanvienBanhang.vn

Nguồn: HRmagazine

 

Các tin khác

  1. Nhân Viên Vẫn Tiếp Tục Làm Việc Khi Bị Ốm
  2. Làm Thế Nào Để Ngừng Việc Chuẩn Bị Quá Mức
  3. Ngừng Mơ Ước Và Học Cách Biến Mục Tiêu Của Bạn Thành Hiện Thực
  4. Mối Liên Hệ Giữa Căng Thẳng Và Trầm Cảm
  5. Xây Dựng Nơi Làm Việc Tuyệt Vời
  6. Phát Triển Nhân Viên Qua Chương Trình Cố Vấn
  7. Millennial: Thế Hệ Trẻ Hứng Nhiều Rủi Ro Nhất
  8. Giữ Sức Bền Cho Nhân Viên
  9. Làm Việc Trong Thời Kỳ Khủng Hoảng: Cách Duy Trì Năng Suất Trong 6 Bước
  10. Tạo Thói Quen Gửi Email Vào Buổi Sáng Sớm Của Bạn Bằng Cách Làm Điều Này Thay Thế