Thị trường ngành Bán Lẻ

Cập Nhật Tình Hình Thị Trường Bán Lẻ Tháng 3, 2021 (Phần 4) Chào tháng 3, NhanvienBanhang xin gửi đến bạn đọc bản tin nóng cập nhật tình hình thị trường bán lẻ Thế Giới và Việt Nam những tháng đầu năm 2021 từ các thương hiệu đình đám.
Cập Nhật Tình Hình Thị Trường Bán Lẻ Tháng 3, 2021 (Phần 3) Chào tháng 3, NhanvienBanhang xin gửi đến bạn đọc bản tin nóng cập nhật tình hình thị trường bán lẻ Thế Giới và Việt Nam những tháng đầu năm 2021 từ các thương hiệu đình đám.
Cập Nhật Tình Hình Thị Trường Bán Lẻ Tháng 3, 2021 (Phần 2) Chào tháng 3, NhanvienBanhang xin gửi đến bạn đọc bản tin nóng cập nhật tình hình thị trường bán lẻ Thế Giới và Việt Nam những tháng đầu năm 2021 từ các thương hiệu đình đám.
Cập Nhật Tình Hình Thị Trường Bán Lẻ Tháng 3, 2021 (Phần 1) Chào tháng 3, NhanvienBanhang xin gửi đến bạn đọc bản tin nóng cập nhật tình hình thị trường bán lẻ Thế Giới và Việt Nam những tháng đầu năm 2021 từ các thương hiệu đình đám.
Amazon Lặng Lẽ Cập Nhật Biểu Tượng Ứng Dụng Di Động Thu Hút Sự So Sánh Với Bộ Ria Mép Của Hitler Amazon rõ ràng đã cập nhật biểu tượng cho ứng dụng di động của mình mà một số người cho rằng giống với khuôn mặt của Adolf Hitler.
Disney Đóng 60 Cửa Hàng Ở Bắc Mỹ Vào Năm 2021 Vào ngày 3/3/2021, Disney đã thông báo rằng họ sẽ đóng cửa ít nhất 60 cửa hàng ở Bắc Mỹ trong năm nay để tập trung vào các hoạt động bán hàng trực tuyến của mình.
Thương Hiệu BigC Kết Thúc Hành Trình 22 Năm Tại Việt Nam Central Retail dự kiến, tất cả siêu thị sẽ hoàn tất đổi tên thành Tops Market và Go! trong năm nay, chấm dứt 22 năm tồn tại của thương hiệu Big C tại Việt Nam.
Lệnh Cấm Huawei Của Pháp Bắt Đầu Có Hiệu Lực Ở Các Khu Vực Đô Thị Các nhà mạng bao gồm đơn vị SFR của Altice Europe NV và Bouygues Telecom đã bắt đầu loại bỏ thiết bị không dây của Huawei Technologies Co. khỏi các thành phố lớn của Pháp sau khi chính phủ tiến hành thanh trừng nhà cung cấp Trung Quốc khỏi tất cả trừ các vùng bị cô lập của đất nước.
Tập Đoàn LVMH Chính Thức Mở Cửa BVLGARI Tại Việt Nam Tháng 2/2021, tập đoàn LVMH Louis Vuitton Moet Hennessy chính thức mở cửa cửa hàng BVLGARI tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh.
Apple Được Cho Là Đã Hợp Tác LG Để Phát Triển Iphone Màn Hình Gập Theo một báo cáo mới, Apple được cho là đã hợp tác với LG Display để hỗ trợ phát triển màn hình có thể gập lại cho iPhone trong tương lai.
  1. 1
  2. 2
  3. 3
  4. 4
  5. 5