4 Sai Lầm Ứng Viên Thường Mắc Phải

Bạn đang tìm kiếm một sự thay đổi với công việc của bạn? Hoặc bạn đã được một nhà tuyển dụng liên hệ và không chắc chắn liệu bạn có nên nhận lời? Nếu vậy, chúng tôi có một vài hiểu biết hữu ích để giúp bạn.

Dưới đây là một số lời khuyên về những điều không nên làm khi làm việc với Nhà tuyển dụng.

Nghĩ các nhà tuyển dụng đều giống nhau:

Tất cả các nhà tuyển dụng không ra ngoài để trả lương và để bạn lại trong cát bụi! Chúng tôi quan tâm đến thành công của bạn và nhu cầu của khách hàng/công ty của chúng tôi. Chúng tôi dành nhiều thời gian trong quy trình và đánh giá của chúng tôi ở cả hai đầu và muốn thấy mỗi người mà chúng tôi kết nối họ với công ty đều tao ra giá trị. Tôi chắc chắn có thể nói, mạng lưới các nhà tuyển dụng khổng lồ mà tôi biết, chúng tôi đang ở trên cùng một vị trí và vì những lý do đúng đắn.

 

Nói KHÔNG trước khi bạn có bất kỳ chi tiết nào:

Công việc của chúng tôi là săn lùng những người tốt nhất. Nếu hồ sơ của bạn nói rằng bạn đang mở ra những cơ hội mới, bạn có thể đặt cược rằng tôi sẽ liên lạc với bạn nếu bạn có nền tảng mà chúng tôi đang tìm kiếm. Nhưng hoàn toàn không trả lời hoặc từ chối thảo luận thêm dựa trên tôi là một nhà tuyển dụng? Bạn đang bỏ lỡ việc xây dựng mạng lưới và các cơ hội tiềm năng trong tương lai. Này, vai trò tôi nhắn tin cho bạn có thể không phù hợp! Không có vấn đề gì lớn, nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu tuần tới vai trò HOÀN HẢO xuất hiện và chúng ta không có cơ hội nói chuyện? Bây giờ đối với những người áp dụng và từ chối tiến lên dựa trên đánh giá trực tuyến hoặc quy mô của một công ty (ví dụ)? Hãy nói ra trước khi kết luận. Chúng tôi có cái nhìn sâu sắc về khách hàng và công ty của chúng tôi và có thể trả lời các câu hỏi để thỏa mãn suy nghĩ của bạn.

 

Không đến hoặc đến trễ cuộc phỏng vấn đầu tiên

Chúng tôi thực sự trao cho bạn cơ hội và đầu tư vào tìm kiếm nghề nghiệp của bạn. Hãy tôn trọng thời gian và sự cống hiến của chúng tôi. Nếu bạn không thể tham gia buổi phỏng vấn, hãy mạnh dạn liên hệ với chúng tôi! Chúng tôi thông cảm và hiểu những điều xảy ra. Chúng tôi có thể sắp xếp lại.

 

Tự nhận thức / Thiếu sự chuẩn bị

Chúng tôi đang ủng hộ bạn và đã đầu tư thời gian, và sau đó bạn sẵn sàng thực hiện bước tiếp theo và cuộc phỏng vấn là một thảm họa. Đây là sự nghiệp của bạn, hãy dành thời gian để đầu tư vào bản thân! Chuẩn bị cho cuộc họp hoặc giai đoạn tiếp theo. Dành thời gian để nghiên cứu thông tin chúng tôi đã trao cho bạn và hiểu nó. Nếu chúng tôi cung cấp cho bạn thông tin phản hồi tốt, là để cho lợi ích của bạn và sự phát triển trong tương lai.

 

Phiên dịch bởi: NhanVienBanHang.vn

Nguồn: ASalesGuy
  1. Chia sẻ  

Xem các tin khác

  1. 5 Bước Giúp Bạn Thoát Khỏi Cơn Thèm Ngủ Và Khởi Đầu Ngày Mới Thuận Lợi
  2. 10 Lời Khuyên Nâng Cao Hiệu Quả Công Việc Và Kỹ Năng Quản Lý Thời Gian
  3. Cách Thực Hiện Phân Tích SWOT
  4. Lý Do Thực Sự Khi Bán Hàng, Mọi Nhân Viên Đều Tươi Cười
  5. 3 Sai Lầm Cần Tránh Trong Thư Cảm Ơn
  6. 5 Dấu Hiệu Chứng Tỏ Bạn Chưa Nghiêm Túc Với Sự Nghiệp Của Bản Thân
  7. Mẹo Bán Hàng Trực Tiếp
  8. Cách Apple Bán Hàng
  9. 4 Thủ Thuật Trở Thành Bậc Thầy Bán Hàng!
  10. Người Thành Công Có Hạnh Phúc Không?

Tìm công việc mơ ước