5 Dấu Hiệu Công Việc Đang Ảnh Hưởng Đến Thị Lực Của Bạn

Nó có thể không còn là nhận thức về tầm nhìn, nhưng sức khỏe của mắt bạn đáng để đầu tư quanh năm. "Tỷ lệ mỏi mắt ở nơi làm việc lan tràn đến nỗi đó là điều đầu tiên đổi tên bác sĩ nhãn khoa, bác sĩ Myles Zakheim hỏi bệnh nhân của anh ấy." Ngay sau khi nói xin chào, "anh nói," Tôi hỏi bệnh nhân của tôi nếu họ bị đau đầu, mắt căng thẳng hoặc khô mắt khi làm việc. "

Với hơn 35 năm kinh nghiệm, bác sĩ Myles đang phá vỡ ngành công nghiệp sức khỏe mắt và giáo dục mọi người về tầm quan trọng của việc điều trị khám mắt thường xuyên như họ chăm sóc răng miệng. Ông là người đồng sáng lập Zak - Một cửa hàng cho nhu cầu về mắt của bạn, dạy cho bệnh nhân những điều cần chú ý và tại sao khám mắt hàng năm là điều cần thiết cho sức khỏe.

"Dành phần lớn thời gian của bạn trước máy tính có thể gây hại cho mắt của bạn," Tiến sĩ Zakheim nói. Ông đã chia sẻ năm dấu hiệu cho thấy công việc của bạn đang ảnh hưởng đến tầm nhìn của bạn:

1. Nhức đầu định kỳ

Nếu sau khi làm việc trên máy tính chỉ trong một khoảng thời gian vừa phải, bạn bắt đầu đau đầu ở khu vực phía trước mắt hoặc bên cạnh đầu, thì đó là dấu hiệu của vấn đề tập trung. "Điều này có thể được giảm bớt bằng cách sử dụng kính đọc được điều chỉnh cho khoảng cách máy tính được xác định bởi bác sĩ nhãn khoa của bạn," Tiến sĩ Zakheim nói.

2. Nheo mắt

Bạn đã bao giờ trải nghiệm cảm giác nheo mắt hoặc nóng rát mắt khi nhìn máy tính của mình chưa? "Khi nhìn vào màn hình, chúng ta có xu hướng nhìn chằm chằm và không chớp mắt, khiến bề mặt mắt bị mất nước. Sự khô rát gây ra sự đốt cháy khi ánh sáng tới sau đó làm tán xạ bề mặt khô", tiến sĩ Zakheim giải thích. Nếu những dấu hiệu này không phải là triệu chứng của việc cần đeo kính, vấn đề có thể được giải quyết bằng cách sử dụng giọt ẩm (nước mắt nhân tạo) và bằng cách chớp mắt thường xuyên để đảm bảo chảy nước mắt đầy đủ.

3. Kết thúc ngày, mắt trở nên mờ

Nếu vào cuối ngày, bạn bị mờ mắt, điều này có thể là do cơ mắt của bạn bị khóa trong khi làm việc tập trung kéo dài, sau đó phải mất một thời gian để điều chỉnh khi nhìn xa, theo Tiến sĩ Zakheim. "Căng thẳng liên tục có thể dẫn đến suy thoái lâu dài trong tầm nhìn tổng thể gây ra cận thị và sự cần thiết phải đeo kính theo toa để nhìn rõ từ xa", ông giải thích. Để giúp ngăn chặn điều này, hãy nghỉ ngơi sau khi tập trung làm việc. Thực hiện theo quy tắc 20 - cứ sau 20 phút đọc, hãy nhìn xa 20 feet trong 20 giây. Điều này giúp thư giãn các cơ mắt và giúp chúng tập trung lại để mắt không bị khóa.

4. Mệt mỏi

Nhìn rõ không có nghĩa là thấy thoải mái. Cảm thấy rằng bạn cần ngủ ngắn vào giữa trưa là một dấu hiệu cho thấy mắt bạn có thể làm việc quá sức, điều đó có nghĩa là bạn cũng có thể như vậy. "Nghỉ giải lao từ công việc của bạn là hữu ích nhưng các trường hợp lặp đi lặp lại của điều này có thể đem đến một đơn thuốc mắt, vì đó là một cách hiệu quả để giảm căng thẳng mắt và dẫn đến mệt mỏi.”

5. Đôi mắt kỹ thuật số

Dành quá nhiều thời gian cho điện thoại của bạn và cuối cùng bạn có thể bắt đầu bị mỏi mắt. Việc sử dụng các thiết bị kỹ thuật số từ lâu đã được liên kết với bệnh mỏi mắt (rõ ràng là do tiếp xúc với ánh sáng xanh bước sóng ngắn). "Nên sử dụng ống kính lọc ánh sáng khi thường xuyên sử dụng các sản phẩm kỹ thuật số", Tiến sĩ Zakheim nói.

Tin tốt là khám mắt định kỳ có thể giúp phát hiện các dấu hiệu này và đưa ra các giải pháp bạn cần. Hãy chắc chắn để sắp xếp chúng và chăm sóc tầm nhìn của bạn.

Phiên dịch bởi Nhanvienbanhang.vn

Nguồn: Forbes
  1. Chia sẻ  

Xem các tin khác

  1. Bí Quyết Của Những Người Bán Hàng Thành Công
  2. 3 Cách Để Cải Thiện Phương Pháp Giao Tiếp Của Bạn Ngày Hôm Nay
  3. Nếu thấy 5 Dấu Hiệu Này, Bạn Không Nên Chấp Nhận Lời Mời Làm Việc!
  4. Nếu Bạn Sở Hữu 3 Yếu Tố này, Bạn Chính Là Người Bán Hàng Thực Thụ!
  5. Hai Quy Tắc Duy Nhất Bạn Cần Nắm Để Có Được Thành Công Trong Công Việc Và Cuộc Sống
  6. Đây Là Cách Để Bạn Mạnh Dạn Ứng Tuyển Ngay Cả Khi Bạn Không Đủ Điều Kiện
  7. Những Cảm Xúc Thắt Chặt Lòng Trung Thành Của Khách Hàng
  8. 8 Lời Khuyên Về Bí Quyết Thành Công Trong Bán Hàng
  9. 5 Cách Để Làm Việc Tại Nhà Tốt Hơn
  10. Kiếm Nhiều Tiền Có Thực Sự Khiến Ta Hạnh Phúc Hơn? Thực Tế Đã Chứng Minh, Càng Kiếm Được Nhiều Tiền Thì Vấn Đề Của Bạn Càng Lớn

Tìm công việc mơ ước