Nếu Bạn Sở Hữu 3 Yếu Tố này, Bạn Chính Là Người Bán Hàng Thực Thụ!

Tôi có thể nhận ra một nhân viên bán hàng từ đằng xa. Tôi cũng có thể xác định một nhân viên kinh doanh thực sự từ cùng một khoảng cách.

Sự khác biệt giữa một nhân viên bán hàng và một nhân viên kinh doanh thực sự là gì? Đó là người đứng trước cho phép khách hàng tiềm năng đưa ra quyết định có nên mua hay không. Người sau từ chối chấp nhận "không" cho câu trả lời.

Rõ ràng chúng ta không thể ép mọi người mua những gì chúng ta đang cung cấp, vậy ý ​​tôi là gì? Nói một cách đơn giản, người bán hàng thực sự được so sánh như một ngôi sao, giới thượng lưu - bước vào mọi tình huống với một bộ vũ khí mạnh hơn nhiều so với một bài phát biểu ngắn hoặc một bài thuyết trình PowerPoint mệt mỏi khác (cách chắc chắn sẽ khiến người nghe hôn mê).

Nhân viên bán hàng thực sự bước vào với:

- Một niềm tin rằng những gì họ đang cung cấp sẽ bổ sung rất nhiều vào cuộc sống cá nhân hoặc công -việc của khách hàng tiềm năng

- Một niềm tin rằng không có gì tốt hơn trên thế giới mà khách hàng tiềm năng có thể chọn

- Một quyết tâm tuyệt đối để giao tiếp - thông qua tâm lý vững chắc, thuyết phục các khách hàng từ những câu nói đầu tiên.

Tất cả điều này liên quan đến thực tế là sự tích cực có sức mạnh lan truyền cực kỳ lớn. Khi nhân viên bán hàng cố gắng bán sản phẩm hoặc dịch vụ của họ, họ có thể bỏ qua. Nhưng khi một siêu sao kinh doanh sải bước với ý thức sâu sắc về nhiệm vụ của mình và tập trung vào việc làm cho khách hàng tiềm năng nhìn thấy và trải nghiệm sự khôn ngoan của những gì anh ta đưa ra, thì khách hàng tiềm năng cũng trở thành một tín đồ.

Hãy nghĩ về những cuộc trò chuyện bạn đã có với những người đam mê một ý tưởng, một điểm đến hoặc một thiết bị xa lạ với bạn. Niềm đam mê của họ đi qua gần như thẩm thấu. Rất có thể là bạn sẽ trở nên say mê với ý tưởng, triết lý hoặc sản phẩm mà nhà soạn thảo đang phát cuồng. Bạn sẽ trở thành một người chuyển đổi.

Đây là những gì nghệ thuật và khoa học thực sự của mối quan hệ người bán và người mua. Đây không phải là về việc "bắt dơi" trước mặt khách hàng và hy vọng sẽ trả tiền cho một số người. Đó là về việc được trang bị tận răng cho mọi cơ hội bán hàng - không hy vọng bán được hàng, nhưng quyết tâm tranh thủ chuyển đổi.

Mỗi khi tôi ở vị trí bán hàng, tôi nghĩ:

Tôi sẽ thực hiện việc bán hàng. Nói "không" vì tôi không phải là một lựa chọn - không phải vì lợi ích của tôi, mà là vì bạn.

Nếu khách hàng tiềm năng nói "không" lúc đầu, tôi sẽ không đóng túi xách của mình lại và đi tiếp. Tôi thậm chí sẽ không thừa nhận từ ngữ này.

Và sau đó, tôi sẽ nhận được từ "có."

Tôi không bao giờ muốn mình chỉ là một người bán hàng. Tôi là một CEO và một SALESMAN thực thụ. Còn bạn có phải?

Các nhân viên bán hàng trên thế giới không thực sự, chắc chắn, tích cực bán hàng. Không, họ tin rằng họ đang đến thăm một khách hàng tiềm năng như là một phần của quá trình, theo đó:

  • Bạn thấy số lượng lớn người
  • Cuối cùng bạn sẽ gặp may mắn, và một số trong số họ sẽ trở thành khách hàng.

Họ nghĩ rằng đó hoàn toàn là một trò chơi số may rủi: Ném một trăm phi tiêu vào tường (xem 100 khách hàng tiềm năng) và một cái gì đó chắc chắn sẽ dính vào.

Đó không phải là kỹ năng bán hàng thực sự. Đó là trải qua các chuyển động; đó là hy vọng rằng luật trung bình sẽ thưởng cho bạn. Thay vì vui mừng khi ba phi tiêu dính vào, hãy tham gia vào quá trình với quyết tâm hạ cánh từng khách hàng tiềm năng mà bạn ghé thăm.

Bạn có thể không giành được tất cả, nhưng tôi biết từ kinh nghiệm cá nhân rằng việc tham gia đấu trường với quyết tâm tuyệt đối sẽ thắng thế mỗi khi làm tăng đáng kể khả năng bạn đóng 50%, 60% hoặc thậm chí 90% cơ hội.

Bạn thấy đấy, bán hàng KHÔNG phải là một trò chơi số, bất chấp những gì vở kịch Willy Loman nói. Thay vào đó, đây là một trò chơi của con người, và đó là một cuộc săn lùng. Người quan trọng nhất trong cuộc săn lùng này là bạn, định nghĩa chân thực nhất về nhân viên bán hàng - người xứng đáng được đánh vần trong tất cả các mũ. Tôi là một người bán hàng

Mọi người khác là một kẻ mạo danh. Bạn là một thương hiệu chính hãng. Và nếu bạn không thể tìm thấy nó trong chính mình để trở thành người "chiến thắng tất cả" này, bạn nên tìm một nghề nghiệp khác!

Phiên dịch bởi Nhanvienbanhang.vn

Nguồn: Entrepreneur
  1. Chia sẻ  

Xem các tin khác

  1. Hai Quy Tắc Duy Nhất Bạn Cần Nắm Để Có Được Thành Công Trong Công Việc Và Cuộc Sống
  2. Đây Là Cách Để Bạn Mạnh Dạn Ứng Tuyển Ngay Cả Khi Bạn Không Đủ Điều Kiện
  3. Những Cảm Xúc Thắt Chặt Lòng Trung Thành Của Khách Hàng
  4. 8 Lời Khuyên Về Bí Quyết Thành Công Trong Bán Hàng
  5. 5 Cách Để Làm Việc Tại Nhà Tốt Hơn
  6. Kiếm Nhiều Tiền Có Thực Sự Khiến Ta Hạnh Phúc Hơn? Thực Tế Đã Chứng Minh, Càng Kiếm Được Nhiều Tiền Thì Vấn Đề Của Bạn Càng Lớn
  7. 4 Kỹ Năng Mềm Bạn Cần Phải Trau Dồi Nếu Muốn Thành Công
  8. Nắm Bắt Tâm Lý Khách Hàng: Kỹ Năng Cần Có Trong Kinh Doanh
  9. 5 Cách Rèn Luyện Trí Não Và Tăng Cường Lòng Tự Tôn
  10. Chìa Khóa Để Bán Hàng Trực Tiếp Thành Công

Tìm công việc mơ ước