Tử Vi Sự Nghiệp Tuổi Hợi Năm 2021

Hợi tượng trưng cho sự giàu có và thịnh vượng. Những người tuổi Hợi thường rất hào hiệp, galăng, tốt bụng và dũng cảm nhưng họ lại rất bướng bỉnh, nóng tính. Tuy nhiên người tuổi Hợi lại khá siêng năng và chịu lắng nghe.

Tuổi Hợi có những phẩm chất quí giá như: Mạnh mẽ, can đảm, kiên nhẫn và đáng tin cậy. Ngoài ra, họ còn là người trung thực, vị tha, khiêm tốn và thân thiện với mọi người xung quanh. Vì thế, họ thường có những mối quan hệ xã hội bền vững.

Sự nghiệp tuổi hợi năm 2021

Tử vi tuổi Hợi năm 2021 nhận định công việc của bản mệnh chỉ duy trì ở mức độ ổn định, không có quá nhiều thăng trầm. Những người làm công ăn lương vẫn có thể tiếp tục với những kế hoạch và dự định riêng của mình. 

Đây chính là thời điểm tốt để tuổi Hợi có thể nhìn lại toàn bộ quá trình phấn đấu, củng cố các kỹ năng cũ, luôn gia tăng kỹ năng mới, sẽ tạo được bước đệm, sự chuẩn bị kỹ càng cho các bước đột phá ở thời điểm bùng nổ sắp tới. 

Thêm vào đó với sự xuất hiện của hai cát thần Thiên Tai và Thiên Ấn sẽ giúp vận trình tuổi Hợi có không ít những cơ hội tốt cho việc thăng tiến lên các chức vụ phó, phụ, trợ lý, hỗ trợ. Việc này sẽ thúc đẩy nguồn thu nhập và góp phần cải thiện đáng kể cho tình hình tài chính trong năm. 

Mặc dù trong năm 2021 tuổi Hợi vẫn gặp phải rất nhiều khó khăn mang tính thời cuộc tuy nhiên bản mệnh vãn có rất nhiều cơ hội việc làm tốt.

Bởi thế đừng quá lo lắng nếu như vấp phải những trở ngại ban đầu. Đặc biệt với những ai mới bắt đầu công việc hoặc khởi nghiệp riêng cho mình lại càng cần phải vững vàng tâm trí.

 

Vận trình từng tháng của tuổi hợi năm 2021

- Tử vi tháng 1/2021 âm lịch

Vận trình trong tháng khá lý tưởng nhờ có Lục Hợp Quý Nhan che chở. Các mối quan hệ xã giao hài hòa, tốt đẹp, có lợi cho con đường thăng tiến.

Công việc tiến triển đều đều, có thể được giao thêm trách nhiệm hoặc góp mặt trong nhiều dự án mới, gặt hái được thành quả không hề nhỏ. Thời điểm cát khí nên tiến hành việc đại sự, tỷ lệ thành công sẽ cao.

Tài lộc vượng phát, bản mệnh có thể nhận được một số khoản lợi nhuận bất ngờ trong tháng. Cơ hội phát tài đang ở gần, nhưng bạn cũng nên chú ý cách chi tiêu để tài lộc tụ khí nhé.

 

- Tử vi tháng 2/2021 âm lịch

Vận trình khởi sắc, nhiều khó khăn trong công việc dần được đẩy lùi, nhiều cơ hội khẳng định bản thân, khẳng định năng lực , đường thăng tiến rộng mở.

Các mối quan hệ làm ăn tốt đẹp, bản mệnh nhờ biết tận dụng quan hệ nên tìm được đối tác tiềm năng mang lại lợi nhuận cao.

 

- Tử vi tháng 3/2021 âm lịch

Vận khí tuổi Hợi ổn định, mọi phương diện không có vấn đề gì phải lo ngại nên bạn có thể yên tâm tận hưởng một tháng yên bình.

 

- Tử vi tháng 4/2021 âm lịch

Vận trình nhiều biến động thăng trầm vì phạm Tương Xung Thái Tuế. Đây là thời điểm không thích hợp để tiến hành những công việc quan trọng, mưu sự khó khăn hơn, bản mệnh cần phải nỗ lực gấp nhiều lần mới mong đạt được kết quả như mong muốn. 

Công việc trì trệ dễ gặp phải những trở ngại cả vì nguyên nhân chủ quân lẫn khách quan. Bởi thế tuổi Hợi cần hành sự thận trọng, tiến hành từng bước chậm nhưng chắc, như vậy mới hạn chế những sai lầm.

Tài vận giảm sút, trong khi thu nhập không tăng mà các khoản chi lại nhảy vọt, dễ rơi vào tình cảnh vay mượn, nợ nần. Đầu tư tại thời điểm này cũng không phải là quyết định khôn ngoan, tránh tham thì thâm.

 

- Tử vi tháng 5/2021 âm lịch

Chú ý nhiều hơn tới tình hình tài chính bản thân, thu nhập có nhiều thay đổi nhưng so với thời gian trước cũng có thể coi là khá ổn. Vì nhu cầu mua sắm tiêu xài không ngừng tăng lên, phát sinh đủ việc cần dùng tới tiền. 

Nếu bạn không kiểm soát tài chính cẩn thận, rất có thể sẽ rơi vào tình trạng túng thiếu, thậm chí phải vay mượn bạn bè, người thân để trang trải cuộc sống.

 

- Tử vi tháng 6/2021 âm lịch

Tuổi Hợi được Tam Hợp che chở, vận khí hanh thông, mưu sự dễ thành. Dù công việc tăn lên bản mệnh sẽ khá vất vả tuy  nhiên mọi chuyện vấn tiến triển thuận lợi, đầu xuôi, đuôi lọt. Đây chính là cơ hội tốt để bản khẳng định được năng lực làm việc sự sáng tạo và tinh thần trách nhiệm để có được vị trí xứng đáng.

 

- Tử vi tháng 7/2021 âm lịch

Tháng 7 cô hồn theo quan niệm dân gian, tuổi Hợi bận rộn tát bất, tuy nhiên làm nhiều chưa chắc được hưởng nhiều.

Cạnh tranh mâu thuẫn xuất hiện, lục đục nội bộ nảy sinh. Đây là thời điểm bản mệnh tốt nhất nên càn phải tập trung làm tốt công việc của mình. Thời điểm này, bản mệnh tốt nhất nên tập trung làm tốt công việc của mình. Tuyệt đối không tham gia vào các cuộc tranh đấu nội bộ kẻo hại thân.

Tài lộc trong tháng có tài tinh chiếu mệnh nhưng mới chỉ khởi sắc ở mức độ vừa phải, chưa thực sự mạnh. Tình hình kinh doanh buôn bán có phần chững lại, thiếu đột phá, hãy thận trọng trong đầu tư, tránh thua lỗ.

 

- Tử vi tháng 8/2021 âm lịch

Đặc biệt là trong công việc, bạn làm việc như một cỗ máy, mất đi sự hào hứng như trước đó. Cho nên cũng không thể bỏ qua việc nuôi dưỡng tinh thần.

 

- Tử vi tháng 9/2021 âm lịch

Tài vận khó được như ý khi thu nhập không có dấu hiệu tăng, chi tiêu phát sinh nhiều lại thêm dấu hiệu phá tài cần phải thận trọng.

 

- Tử vi tháng 10/2021 âm lịch

Tháng bản mệnh, tuổi Hợi đương đầu Thái Tuế, vận trình tiềm ẩn nhiều hung hiểm. Bản mệnh cần luôn nhắc nhở bản thân làm gì cũng nên thận trọng, tính toán kỹ trước khi hành động.

Công việc đình trệ, có điềm báo cạnh tranh, đấu đá, tiểu nhân hãm hại. Mặc dù bả mệnh không có ý định bon chen nhưng vẫn có thể bị lôi kéo vào cuộc vì cả nể. Bản mệnh cần hết sức thận trọng trong việc tin tưởng người xung quanh, đề phòng bị đâm lén sau lưng.

Thời điểm không thích hợp để đầu tư,kinh doanh, chớ vì cả tin mà bị lừa gạt.

 

- Tử vi tháng 11/2021 âm lịch

Vận trình tuổi Hợi trong tháng 11 khởi sắc về tài vận, nên cho dù công việc gặp khó khăn nhưng bạn cũng được an ủi phần nào.

Những may mắn về tài chính ngoài đến từ thu nhập chính còn dựa vào khoản tích lữa lâu dài, biết đầu tư đúng chỗ, việc làm ăn suôn sẻ như ý, bạn không còn nỗi lo về tiền bạc nữa.

Công việc dù có trở ngại nhưng bạn cũng không nên nản chí. Vạn sự khởi đầu nan, hãy cứ tin rằng những nỗ lực hiện tại của bạn rồi sẽ được đền đáp xứng đáng ở một thời điểm không còn xa nữa.

 

- Tử vi tháng 12/2021 âm lịch

Bước sang tháng cuối của năm, vận trình tài lộc vẫn được duy trì ở mức vượng phát, số dư tài khoản ngày càng tăng.  Đây là thời điểm của những khoản tiền thưởng cuối năm bản mệnh không phải lo lắng quá nhiều. Nhờ vậy mà những việc chi tiêu mau sắm cũng rủng rỉnh, không phải suy tư nhiều.

Nguồn: NhanvienBanhang tổng hợp
  1. Chia sẻ  

Xem các tin khác

  1. Tử Vi Sự Nghiệp Tuổi Tuất Năm 2021
  2. Tử Vi Sự Nghiệp Tuổi Dậu Năm 2021
  3. Tử Vi Sự Nghiệp Tuổi Thân Năm 2021
  4. Tử Vi Sự Nghiệp Tuổi Mùi Năm 2021
  5. Tử Vi Sự Nghiệp Tuổi Ngọ Năm 2021
  6. Tử Vi Sự Nghiệp Tuổi Tỵ Năm 2021
  7. Tử Vi Sự Nghiệp Tuổi Thìn Năm 2021
  8. Tử Vi Sự Nghiệp Tuổi Mão Năm 2021
  9. Tử Vi Sự Nghiệp Tuổi Dần Năm 2021
  10. Tử Vi Sự Nghiệp Tuổi Sửu Năm 2021

Tìm công việc mơ ước