Tuyển Dụng Thời Cô Vi Cho Ngành Bán Lẻ

Theo như IMF (Quỹ Tiền Tệ Quốc Tế) dự đoán tốc độ tăng trưởng kinh tế của thế giới năm 2020 có xu hướng sụt giảm 3% so với năm 2019. Và ILO (Tổ Chức Lao Động Quốc Tế) cũng đưa ra lời nhận định rằng, có tới 1,8 triệu lao động Việt Nam bị ảnh hưởng nặng nề bởi Covid-19. Vậy đâu là định hướng tối ưu cho các doanh nghiệp và ứng viên trong thời gian đại dịch này?

Với sự ảnh hưởng của Đại dịch Toàn cầu lên nhiều khía cạnh kinh tế thì ngành bán lẻ được đánh giá là một trong số những lĩnh vực chịu ảnh hưởng nhiều nhất. Theo báo cáo từ Bộ Công Thương, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng trong 4 tháng đầu năm giảm 4,27% so với cùng kỳ năm trước. Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tháng 3 giảm 0,8% so với cùng kỳ năm trước, đây là mức giảm đầu tiên trong giai đoạn 2016-2020. Cùng với đó, thị trường tuyển dụng bị ảnh hưởng phần nhiều dẫn đến tỷ lệ thất nghiệp tăng cao.

Vì vậy thị trường tuyển dụng và tìm việc thời hậu dịch sẽ rất sôi nổi khi doanh nghiệp cần phục hồi nhanh và ứng viên cần tìm công việc sau thời gian chống dịch dài. Thấu hiểu được những khó khăn đó, NhanvienBanhang.vn - Chuyên trang tuyển dụng nhân viên bán hàng lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam phát động chương trình “CHUNG TAY GÓP SỨC, CÙNG TẠO VIỆC LÀM” hỗ trợ hơn 2,5 tỷ đồng đến các doanh nghiệp.

 

CHUNG TAY GÓP SỨC, CÙNG TẠO VIỆC LÀM

Ngay tại thời điểm này, NhanvienBanhang.vn tự tin trở thành cầu nối vững chắc nhất, kết nối giữa Nhà tuyển dụng và Người tìm việc, cùng các doanh nghiệp tạo ra hơn 1000 cơ hội việc làm đến các ứng viên đã chịu ảnh hưởng lớn từ đại dịch.

Đồng hành và chia sẻ nỗi lo lắng của các quí công ty, NhanvienBanhang.vn dành tặng 5 tin đăng tuyển miễn phí cho hơn 1000 doanh nghiệp và giúp lan truyền vị trí tuyển dụng đến tất cả các bạn ứng viên hiện đang có nhu cầu tìm việc.

NhanvienBanhang.vn – Trang tuyển dụng Nhân viên bán hàng đầu tiên tại Việt Nam. Là nơi giúp bạn tìm được ứng viên ưng ý trong lĩnh vực bán hàng. Ngoài ra, NhanvienBanhang.vn trang bị hệ thống quản lý hồ sơ chuyên nghiệp, lọc hồ sơ tự động và thanh toán trực tuyến nhanh gọn…

Hãy cùng chúng tôi mang đến hơn 1000 cơ hội việc làm đến các ứng viên cần tìm việc và cùng nhau vượt qua khoảng thời gian khó khăn này.

Chương trình dự kiến kết thúc vào ngày 31/07/2020

Đăng ký tham gia chương trình tại đây

Hoặc liên hệ hotline: (028) 7102 8666 để được hỗ trợ nhanh nhất.

 

Các tin khác

  1. Giá Trị Của Sự Đa Dạng Văn Hóa Nội Bộ
  2. 8 Dấu Hiệu Của Một Nhà Lãnh Đạo Tồi
  3. Làm Sao Để Ngăn Chặn Hành Vi Gian Lận Hàng Hóa Từ Nhân Viên?
  4. Phát Huy Tác Dụng Của Chuyện Kể Trong Đào Tạo Nhân Lực
  5. 6 Cách Mà Lãnh Đạo Thể Hiện Sức Mạnh Và Sự Đồng Cảm
  6. Nhân Sự Phải Là Siêu Anh Hùng Trong Tương Lai Việc Làm
  7. 5 Cách Để Quản Lý Sự Thay Đổi Và Căng Thẳng Tại Nơi Làm Việc
  8. Để Tìm Được Nhân Viên Bán Hàng Thật Sự Giỏi
  9. Đâu Là Nhân Viên Bán Hàng Giỏi?
  10. Vì Sao Những Chuỗi F&B Dễ Thất Bại?