Bắt Đầu Một Doanh Nghiệp Mà Khách Hàng Cần

Ở đây, một ý tưởng mà tôi có thể đảm bảo một cách khái quát là: Hãy nhìn vào công việc bạn đã làm trong quá khứ. Mấu chốt vấn đề nằm ở đâu? Vấn đề mọi người tránh lựa chọn doanh nghiệp của bạn là gì?

Bất kể bạn đã trải qua giai đoạn đầu tiên của cuộc đời và sự nghiệp của mình như thế nào, bạn đã học được cách giỏi một thứ gì đó. Nó có thể là bất cứ thứ gì, từ việc làm vườn trong không gian nhỏ đến thiết kế một hệ thống phòng cháy an toàn. Tất cả chúng ta đều có một đặc điểm riêng. Điều này không có nghĩa là bạn phải là người nắm quyền thế giới về một chủ đề; nó chỉ có nghĩa là bạn có thể nói một cách thành thạo về việc giải quyết các vấn đề trong lĩnh vực đó của thế giới.

Mục tiêu của các nỗ lực tiếp thị khởi nghiệp của bạn sẽ là tìm đủ số lượng người quan tâm đến lĩnh vực đó và sau đó kết nối với cộng đồng đó theo những cách có giá trị đối với họ. Bạn không muốn tiếp thị cho tất cả mọi người - bạn muốn tiếp thị cho những người tôn trọng giá trị của kiến ​​thức bạn có trong một chủ đề tập trung.

Ví dụ, khi tôi đồng sáng lập một doanh nghiệp dựa trên kỹ thuật ở tuổi 45, tôi đã dựa vào bí quyết và mánh khóe trong thương mại mà tôi đã học được từ cha tôi những năm trước. Tôi chắc chắn rằng mình là một người sáng giá nhất trong lĩnh vực này. Và tôi đã tiếp xúc ít hơn nhiều so với các công ty khác trong thị trường đó. Những người khác không muốn làm việc trong lĩnh vực này vì họ nghĩ rằng nó quá khó.

Công nghệ chúng tôi đang tạo ra và tiếp thị có quy mô thị trường nhỏ không thể tin được. Ban đầu, có thể có ít nhất năm hoặc 10 khách hàng tiềm năng ở mỗi tiểu bang ở Hoa Kỳ bởi vì tôi có thể chỉ ra công việc trước đây của mình trong lĩnh vực đó. đặc biệt là kiến ​​thức của tôi về những gì không hoạt động, tôi đã có thể mở ra thị trường và bắt đầu hệ thống vận chuyển. Chúng tôi sớm kiểm soát thị trường Hoa Kỳ và bắt đầu bán ra nước ngoài. Điều này dẫn đến việc chúng tôi phát triển một cơ sở khách hàng trung thành trên sáu lục địa và nhận được nhiều giải thưởng về kinh doanh và đổi mới. Tất cả chỉ vì tôi có một ý tưởng thực sự tốt về những gì đã làm.

Bạn có những kỹ năng mà bạn có thể không nhận ra hoặc đánh giá cao. Đừng đánh giá thấp những điều này. Thực hiện đánh giá các kỹ năng của bạn và sau đó tìm kiếm các thị trường ngách để phát triển doanh nghiệp của bạn. Hãy nghĩ về những câu hỏi sau:

  • Những vấn đề nào bạn tiếp tục gặp phải trong quá trình của cuộc sống của riêng bạn?
  • Bạn bè và gia đình của bạn thất vọng về điều gì?
  • Đâu là đam mê của riêng bạn?
  • Bạn biết gì về hầu hết mọi người? Trong cuộc sống kinh doanh của bạn? Trong cuộc sống riêng tư của bạn?
  • Các vấn đề bạn thấy rơi vào các ngách xác định? Đó không nhất thiết phải là một thị trường khổng lồ, chỉ cần nó thực tế là được.
  • Dịch vụ nào bạn có thể cung cấp để phát triển những cách mới để khắc phục các vấn đề thực sự?

Đó là những ý tưởng bạn có thể xây dựng doanh nghiệp của riêng mình xung quanh. Tìm ra nó. Chủ động tự hỏi. Bắt đầu một danh sách mong muốn và suy nghĩ về cách bạn có thể giải quyết các vấn đề hiện có và thêm giá trị. Làm thế nào bạn có thể trở thành chuyên gia thế giới tại một điều duy nhất?

Bây giờ, hãy dành thời gian để bắt đầu xác định các vấn đề bạn có thể giải quyết và cách bạn có thể tạo mô hình kinh doanh xung quanh chúng. Điền vào chỗ trống bên dưới để bắt đầu thực hiện ý tưởng của bạn:

  • Tôi có đủ kinh nghiệm và bí quyết để tự gọi mình là người lãnh đạo ở tầm…
  • Những người có các vấn đề này thường có thể được tìm thấy…
  • Đối tượng mục tiêu của tôi có thể sử dụng các nền tảng truyền thông xã hội như …
  • Các tổ chức chuyên nghiệp và hiệp hội thương mại có liên quan có thể bao gồm…
  • Phương tiện truyền thông (như tạp chí, podcast và blog) dành cho chủ đề này bao gồm…
  • Tôi có thể cộng tác với những người sau đây tại địa phương để giải quyết vấn đề này…
  • Những nhà lãnh đạo nghĩ rằng tôi có thể kết nối với bao gồm…
  • Khách hàng tiềm năng bao gồm…

Tham gia những cuộc trò chuyện này một cách nhẹ nhàng. Hãy lịch sự và tôn trọng. Bắt đầu thu thập tên của các nhà lãnh đạo tư tưởng và khách hàng tiềm năng mà bạn có khả năng cộng tác. Đóng góp cho các cuộc trò chuyện một cách tự do và cởi mở mà không mong đợi lợi nhuận ngay lập tức. Bạn đã tham gia một trò chơi dài, một trò chơi mà bạn có thể vận hành để tạo ra những thay đổi trong thế giới mà bạn rất giỏi và đam mê.

Bạn có thể làm cho một doanh nghiệp quốc gia tốt đẹp, bền vững từ giải pháp đó. Có thể không phải vào tuần tới, nhưng nó có thể thực hiện được trong vài tháng và năm tới nếu bạn nhạy bén và cẩn thận.

Phiên dịch bởi: Nhanvienbanhang.vn

Nguồn: Entrepreneur

 

Các tin khác

  1. Làm Sao Để Họp Trực Tuyến Hiệu Qủa Nhất Khi Làm Việc Tại Nhà?
  2. Làm Việc Tại Nhà Không Kỷ Luật Rất Dễ Sa Bẫy Ngủ Nhiều
  3. Kế Hoạch Marketing Trong Mùa Covid-19 Của Bạn Là Gì?
  4. Những Điều Cơ Bản Cần Lưu Ý Khi Điều Hành Và Kinh Doanh Siêu Thị
  5. 5 Xu Hướng Bán Lẻ Thịnh Hành Năm 2020
  6. Quy Tắc 5 Năm Giúp Tạo Ra Tương Lai Bạn Mong Muốn
  7. Bạn Muốn Thành Công? Vậy Hãy Ngừng Suy Nghĩ Về Thất Bại!
  8. Tính Cách Cần Chú Ý Nếu Muốn Lựa Chọn Ứng Viên Ưu Tú
  9. Làm Được 5 Điểm Đơn Giản Dù Lười Biếng Tới Mấy Cũng Có Thể Trở Thành Người Kỉ Luật
  10. Bạn Cần Làm Gì Nếu Mất Việc