Cách Duy Trì Và Khôi Phục Niềm Tin Với Đồng Đội

Như mọi người thường cảm thấy, niềm tin là một điều mờ nhạt. “Tôi thích ai đó, do đó, tôi tin tưởng họ,” là cách nói Joel Peterson ,tác giả của The Ten Laws of Trust, Trong thực tế, niềm tin là hệ điều hành cho các mối quan hệ phát triển. Trong trường hợp không có niềm tin thì khả năng làm việc cùng nhau là bằng không.

Hãy thử nghĩ về một mối quan hệ trong cuộc sống của bạn, trong công việc hoặc trong cuộc sống cá nhân của bạn đang trong tình trạng căng thẳng. Đó có hải là mối quan hệ đáng tin cậy? Có khả thi không? Có lẽ là không, phải không?

Long tin là một chức năng của sự liêm chính. Nếu bạn có thể tin tưởng vào ai đó, có nghĩa là không có khoảng cách giữa những gì họ nói và những gì họ làm, đó là sự chính trực và cuối cùng đó là người mà bạn tin tưởng. Nếu bạn không thể tin tưởng vào ai đó bởi vì những gì họ nói không phù hợp hoặc không phù hợp với những gì họ làm, thì họ là người không hể tin tưởng được.

Sự tin tưởng là những gì cho phép các quan hệ làm việc. Ở đây tôi muốn tập trung vào những gì bạn có thể làm để khôi phục lòng tin sau khi nó bị phá vỡ. Điều này là rất quan trọng, bởi vì nếu không có sự tin tưởng, sẽ có sự suy giảm hiệu suất trong nhóm của bạn và cuối cùng là công ty của bạn. Đây là cách khắc phục.

Chấp nhận những khuyết điểm của bạn

Mặc dù bạn có thể bị ấn tượng rằng bạn thường hay làm việc chậm trễ vài giờ hoặc chậm vài ngày để thực hiện dự án mà bạn đã hứa có thể không phải là vấn đề lớn nhưng nó tạo ra một khoảng cách giữa những gì bạn nói và những gì bạn đã làm, do đó chậm nhưng chắc làm xói mòn niềm tin giữa bạn và đồng nghiệp, và làm mất danh tiếng của bạn. 

Không dễ để thừa nhận khi bạn không làm những gì bạn nói. Thông thường, chúng ta tránh phải đối mặt với những thiếu sót của mình, thay vào đó hy vọng nó sẽ tự biến mất, hoặc tốt hơn, rằng sẽ không ai nhận ra những thiếu sót đó. Thông thường, đây không phải là trường hợp. Sẽ luôn có ai đó nhắc nhở bạn khi bạn không thực hiện những gì bạn nói bạn sẽ làm, và cách tốt nhất để khắc phục điều này là thừa nhận điều đó và thề sẽ làm tốt hơn vào lần sau. 

Khắc phục khuyết điểm của bạn

Giả sử bạn đã hứa sẽ trao đổi với một nhân viên vào cuối quý để xem lại cấu trúc hoa hồng của họ, nhưng tới tận giữa tháng của quý tiếp theo và bạn mới lên lịch cho cuộc họp đó. Nó có thể không phải là một điều lớn đối với bạn, nhưng nó có thể là một điều lớn đối với đồng đội của bạn. 

Không chỉ vậy, mà bạn cũng đang gửi một thông điệp rằng không nên làm những gì bạn nói. Khi bạn nhận thấy mình không thể thực hiện điều bạn đã hứa, hãy thừa nhận và quan trọng nhất, để tránh mắc lại sai lầm tương tự, hãy lên lịch mọi thứ trong lịch của bạn để bạn không bỏ lỡ chúng.

Hành động của bạn sẽ đi một chặng đường dài trong việc thiết lập loại văn hóa hiệu suất cao mà bạn có thể ra ngoài để kích hoạt trong công ty hoặc nhóm của bạn. Một khi bạn tự hiểu rằng một đội ngũ và văn hóa hiệu suất cao, một phần, là một chức năng của sự toàn vẹn, như Michael Jensen lập luận , bạn sẽ càng đi trước đường

Suy nghĩ trước khi nói

Mức độ mà bạn tôn trọng những từ phát ra từ miệng của bạn là mức độ mà bạn có sự liêm chính. Lựa lời mà nói. Trên thực tế, đó là những gì xây dựng danh tiếng của bạn, và nếu bạn lỏng lẻo với lời nói của mình, mọi người sẽ chú ý.

Để làm những gì chúng ta nói chúng ta sẽ làm, trước tiên chúng ta phải rất ý thức về những gì chúng ta nói. Nếu bạn là kiểu người di chuyển nhanh và tìm cách làm hài lòng mọi người trong lúc này mà không thực sự xem xét những gì bạn đang cam kết, thì có lẽ đã đến lúc thay đổi. 

Thay vì bắn ra điều đầu tiên xuất hiện trong đầu, hãy suy nghĩ chậm lại và thực sự nghĩ về những điều bạn sắp nói trước khi bạn nói. Bạn có đồng ý dành thời gian với một người bạn cũ vì cảm thấy đó là điều đúng đắn? Bạn có nói rằng bạn sẽ vứt rác tối nay sau khi bạn biết rằng bạn sẽ đi thẳng vào giường không?

Cho dù điều gì lớn hay nhỏ, không tuân theo những gì bạn nói bạn sẽ làm là một tín hiệu mà bạn không thể tin tưởng được, và trong kinh doanh (cũng như cá nhân), đây là điểm cuối cùng tuyệt đối bạn hy vọng tìm thấy mình vào 

Tính toàn vẹn là chìa khóa nếu bạn hy vọng thành công lâu dài. Thúc đẩy văn hóa liêm chính tại nơi làm việc của bạn và làm mọi thứ trong khả năng của bạn để làm cho nó gắn bó, sẽ đi một chặng đường dài trong việc thiết lập một đội ngũ năng động, hoạt động trơn tru và theo cách mà sự tin tưởng thực sự là rõ ràng. 

 

Phiên dịch bởi NhanvienBanhang.vn

Nguồn: Inc

 

Các tin khác

  1. Bắt Đầu Sống Theo Quy Tắc 2 Tuần Để Có Thể Trở Nên Thành Công Hơn
  2. 5 Cách Thực Hành Tự Chăm Sóc Bất Ngờ Để Hòa Mình Vào Ngày Làm Việc Của Bạn
  3. Sự Khác Biệt Giữa Nghỉ Tạm Thời Và Sa Thải Là Gì?
  4. Covid-19 Là Phép Thử Năng Lực Và Kỷ Luật: Bạn Chọn Kháng Cự, Thờ Ơ, Hay Thích Nghi?
  5. "Tư Duy Nghịch” Tạo Nên Bứt Phá Kì Diệu Ra Sao, 9 Câu Chuyện Về Thành Công Sẽ Nói Cho Bạn Biết
  6. 10 Kỹ Năng Nghề Nghiệp Và Kinh Doanh Thiết Yếu Giúp Bạn Vượt Qua Bất Ổn Kinh Tế
  7. 2 Bước Để Đưa Ra Những Lựa Chọn & Quyết Định Mà Không Bị Ảnh Hưởng Bởi Cảm Xúc
  8. 7 Cách Tăng Cường Sức Khỏe Tinh Thần Cho Doanh Nhân
  9. Làm Thế Nào Để Chuẩn Bị Cho Tương Lai Của Việc Làm Bây Giờ
  10. Làm Thế Nào Để Từ Chối Ứng Viên