Giải Pháp Mới Nhất Giúp Bạn Tìm Nhân Viên Bán Hàng Ưng Ý

Mặc dù thị trường kinh doanh - bán lẻ đang có tốc độ tăng trưởng lớn và nguồn lao động dồi dào, nhưng đâu là lý do khiến các chủ doanh nghiệp trong thời gian qua vẫn chưa thể giải quyết bài toán tìm nhân viên bán hàng ưng ý?

Trong nhiều năm gần đây, kinh doanh bán lẻ luôn là một trong những ngành có tốc độ tăng trưởng vượt trội. Theo số liệu từ Tổng cục Thống kê, trong năm 2019 tổng mức doanh thu của ngành đạt 4.940 nghìn tỷ đồng, tăng 11,8% so năm 2018. Theo dự báo, doanh thu bán lẻ Việt Nam sẽ đạt tốc độ tăng trưởng 11,9% năm 2020, cao gần gấp 3 lần so với nước đứng vị trí tiếp theo tại Đông Nam Á.

Tuy nhiên, theo Báo cáo từ Mercer (Công ty khảo lương hàng đầu thế giới) vào năm 2019, ngành bán lẻ có tỷ lệ nhân viên nghỉ việc cao nhất trong thị trường (32,2%). Các doanh nghiệp trong thị trường luôn trong trạng thái “khát” nhân sự dù quanh năm tổ chức nhiều đợt tuyển dụng.

Vậy đâu là nguyên nhân khiến ngành kinh doanh bán lẻ vẫn trong tình trạng thiếu nhân viên dù Việt Nam đang sở hữu nguồn nhân lực lên đến 55,2 triệu lao động trên 18 tuổi?

Lý do lớn nhất khiến chủ doanh nghiệp luôn phải loay hoay với vấn đề tìm nhân viên ưng ý đó là vì quy trình tuyển dụng chưa thực sự hiệu quả!

Hiện nay, đa số các doanh nghiệp đều chọn cách đăng tin trên mạng xã hội và các hội nhóm. Cách thức này sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể nhưng lại sở hữu nhiều nhược điểm như: nguồn ứng viên không tập trung, khó sàng lọc hồ sơ ứng tuyển và thiếu các công cụ quản lý chuyên nghiệp.

Nhanvienbanhang.vn – Giải pháp tuyển dụng mới nhất dành riêng cho các doanh nghiệp muốn tìm nhân viên bán hàng ưng ý.

Nhanvienbanhang.vn – chuyên trang tuyển dụng vị trí nhân viên bán hàng đầu tiên tại Việt Nam sử dụng công nghệ 4.0 đã ra đời với mong muốn giúp các doanh nghiệp dễ dàng giải quyết các bài toán nhân sự. Với lợi thế hỗ trợ nhà tuyển dụng tiếp cận những ứng viên tiềm năng và hệ thống sàng lọc hồ sơ tự động, đội ngũ Nhanvienbanhang.vn hy vọng sẽ trở thành cầu nối giữa nhà tuyển dụng và người tìm việc. Chúng tôi tin rằng, Nhanvienbanhang.vn chính là giải pháp tối ưu nhất dành riêng cho thị trường tuyển dụng ngành bán lẻ.

 

Các tin khác

  1. Tuyển Dụng Thời Cô Vi Cho Ngành Bán Lẻ
  2. Giá Trị Của Sự Đa Dạng Văn Hóa Nội Bộ
  3. 8 Dấu Hiệu Của Một Nhà Lãnh Đạo Tồi
  4. Làm Sao Để Ngăn Chặn Hành Vi Gian Lận Hàng Hóa Từ Nhân Viên?
  5. Phát Huy Tác Dụng Của Chuyện Kể Trong Đào Tạo Nhân Lực
  6. 6 Cách Mà Lãnh Đạo Thể Hiện Sức Mạnh Và Sự Đồng Cảm
  7. Nhân Sự Phải Là Siêu Anh Hùng Trong Tương Lai Việc Làm
  8. 5 Cách Để Quản Lý Sự Thay Đổi Và Căng Thẳng Tại Nơi Làm Việc
  9. Để Tìm Được Nhân Viên Bán Hàng Thật Sự Giỏi
  10. Đâu Là Nhân Viên Bán Hàng Giỏi?