Chào tháng 12, NhanvienBanhang xin gửi đến bạn đọc bản tin nóng cập nhật tình hình thị trường bán lẻ Thế Giới và Việt Nam dịp cuối năm từ các thương hiệu đình đám.
PEPSI RA MẮT BỘ SẢN PHẨM SKINCARE HƯƠNG VỊ NƯỚC GIẢI KHÁT
Thời điểm cuối năm cận kề, deadline ngập đầu, công việc bận rộn khiến làn da phái đẹp mất đi sức sống? Để chăm sóc sắc đẹp cho các vị thượng đế của mình, Pepsi đã đặc biệt tung ra thị trường bộ sản phẩm skincare “hương vị nước giải khát” nhằm giúp chị em “tút lại nhan sắc” để chào đón một năm mới thật rạng rỡ.
Bộ sản phẩm được đóng gói trong một chiếc hộp với thiết kế trẻ trung, hiện đại, bắt mắt với tone màu xanh dương đặc trưng của Pepsi khiến bất cứ chị em phụ nữ nào cũng muốn sở hữu. Bên trong chiếc hộp xinh xắn này là một bộ sản phẩm skincare bao gồm: một miếng tẩy tế bào chết với đường Pepsi, một mặt nạ dưỡng da xanh dương và một bông tắm hình quả bom với mùi hương, sự sủi bọt như một lon Pepsi thực thụ.
Đây không phải lần đầu tiên, hãng cho ra mắt sản phẩm khác ngoài dòng nước ngọt có ga. Trước đó Pepsi cũng đã cho ra mắt các sản phẩm thời trang và phụ kiện cộng tác với Alexander Wang và Dsquared2 trên website.
Có thể nói, khi cả thế giới dường như đang bị “mắc kẹt” bởi đại dịch COVID-19, ý tưởng spa tại gia đầy sáng tạo lần này khá thú vị khi nó giúp mọi người có thể thư giãn cũng như thật xinh đẹp để chờ đón một năm mới tốt đẹp hơn.
LOUIS VUITTON RA MẮT DỊCH VỤ HOME SHOPPING - XE MUA SẮM
Khi những thương hiệu thời trang trên khắp thế giới đang lao đao vì đại dịch Covid-19 thì mới đây, rút kinh nghiệm từ lần lockdown trước, hãng LOUIS VUITTON đã cho ra đời dịch vụ HOME SHOPPING đầy sáng tạo. Với ý tưởng độc đáo này, "ông hoàng thời trang xa xỉ" có thể thoải mái chiều lòng những vị thượng đế "lắm tiền nhiều của" của mình mà vẫn đảm bảo an toàn mùa dịch.
Louis Vuitton sẽ mang đến cho bạn một store di động luôn sẵn sàng phục vụ theo đúng nghĩa đen của nó! Chỉ cần bạn sẵn lòng chi tiền, ngay lập tức trước cửa nhà bạn sẽ xuất hiện một chiếc xe van ốp kính thơm phức được thiết kế chứa cả tủ đồ xa xỉ (theo nhu cầu). Đi cùng với đó là rượu, hoa, đồ ăn nhẹ và những chuyên viên tư vấn “chuyên nghiệp” cho bạn cảm giác mình là “thượng đế duy nhất”.
Nếu bạn là một người kỹ tính, yêu thích việc tận tay cầm nắm hay ướm thử bộ cánh trước khi quyết định thanh toán, hay đơn giản chỉ là nhớ thương cảm giác dạo bước trong store thì đây chính là giải pháp “sang chảnh “ dành cho bạn. Louis Vuitton xin cam kết: Khi bạn có tiền, chúng tôi sẽ khiến bạn “Luôn Vui Tươi” dù có phải ở lì trong nhà cả tháng tránh dịch!
ACECOOK MỞ NHÀ HÀNG BUFFET MỨC GIÁ CHỈ 10.000 ĐỒNG/LY
Sắp tới, Acecook Việt Nam, chủ thương hiệu mì Hảo Hảo huyền thoại sẽ chính thức cho ra mắt một nhà hàng vô cùng đặc biệt dành cho những người mê mẩn mì tôm và thích được tự tay chọn lựa các loại topping khác nhau cho mình. Nhà hàng này sẽ nằm trong Aeon Mall tại TP. Hải Phòng và chính thức mở cửa đón khách vào ngày 19/12 sắp tới. Khách hàng khi tới đây có thể tự chọn mì/phở hoặc súp, đi kèm với 4 trong số 11 loại topping khác nhau như thịt viên, chả cá, chả cua, kim chi,... Với món súp - thứ đã làm nên tên tuổi cho mì tôm Hảo Hảo, khách hàng cũng có nhiều sự lựa chọn như vị tôm chua cay, lẩu thái, heo, gà đến bò nguyên vị và bò cay. Ngoài việc thưởng thức mì tôm do mình chọn ra, những chiếc ly chứa mì cũng có thể được tự tay khách hàng trang trí theo sở thích.
Tổng Giám đốc Acecook Việt Nam, ông Kajiwara Junichi cho biết, mức độ tiêu thụ mì ly ở Việt Nam còn rất thấp (chỉ khoảng 5%), thấp hơn rất nhiều so với các thị trường “hàng xóm” như Thái Lan, Indonesia,... Bởi lẽ đó, ông Junichi đánh giá rằng đây là một mảng còn rất tiềm năng cho Acecook có thể khai thác. Ngoài đem tới những trải nghiệm mới mẻ như ăn mì tại một không gian buffet sang chảnh, được tự tay chọn lựa những nguyên liệu mình thích,... nhà hàng buffet mì ly của Acecook còn đem tới cho khách hàng trải nghiệm vô cùng thoải mái về mặt giá cả - chỉ từ 10.000đ/ly.
Tiếp nối sau siêu phẩm muối chấm vị tôm chua cay thần thánh đã từng làm chao đảo cộng đồng mạng, Acecook liệu có tiếp tục “làm mưa làm gió” một lần nữa với nhà hàng buffet mì ly độc đáo này không?
SHOPEE HỢP TÁC 7SAT RA MẮT “SIÊU CHIẾN DỊCH SHOPEE – KIẾM TIỀN QUANH NĂM”
Ngày 04/12/2020, Shopee bắt tay với 7SAT cho ra mắt “Siêu chiến dịch Shopee - Kiếm tiền quanh năm”.
Đây được xem là một bước tiến mới của 7SAT khi lần đầu hợp tác cùng Shopee theo hình thức Social Commerce. Chiến dịch này được tạo ra nhằm cung cấp môi trường làm việc mới cho Influencer, kích thích nhu cầu mua hàng của người tiêu dùng, đặc biệt là ngày Super Sales 12/12 và các ngày hội mua sắm.
Các quyền lợi hấp dẫn có thể kể đến:
- Tạo cơ hội làm việc cho Influencer vừa và nhỏ
- Mức thưởng mức hoa hồng cao nhất Việt Nam.
- Kiếm tiền dễ dàng và lâu dài.
SAMSUNG ĐẠT LỢI NHUẬN SMARTPHONE CAO NHẤT 6 NĂM QUA
Theo SamMobile, báo cáo từ Strategy Analytics mới đây cho biết Samsung đã thu hẹp khoảng cách với Apple về lợi nhuận từ smartphone. Chia sẻ lợi nhuận của Samsung trong quý 3 năm 2020 là 32,6%, tăng so với mức 18,8% mà hãng đạt được trong quý 3/2019. Đây là con số cao nhất của Samsung trong hơn sáu năm qua kể từ khi công ty có thị phần lợi nhuận 37,9% trong quý 2/2014.
Thị phần doanh thu smartphone toàn cầu của Samsung trong quý 3 là 22,6%, trong khi của Apple là 29,5%. Về doanh số smartphone, thị phần của Samsung là cao nhất, ở mức 21,9%. Các công ty Trung Quốc xếp ở vị trí tiếp theo là Huawei với 14,1% thị phần và Xiaomi với 12,7% thị phần. Apple tụt xuống vị trí thứ 4 với 11,9% thị phần.
Tham khảo thêm Cập nhật thị trường bán lẻ Phần 1 tại đây